04 เป็นตัวเป็นตนเหมือนหยดน้ำ

เป็นตัวเป็นตนเหมือนหยดน้ำ เหมือนหยดน้ำที่ฉันตกลงมาฉันเกิดมาฉันเก็บรวบรวมเองมันไม่ได้เล็กน้อยมันเป็นเหตุการณ์ที่ฉันมาถึงโลกและฉันทำให้ชีวิต .... ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดถึงรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทาง ยินดีต้อนรับ


อินเดีย



,,,01,,, Raipur อวตาร


,,,01,,, Raipur อวตาร



มาจากเมฆ


ฉันตก

ฉันคือฟางเส้นสุดท้าย

ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย

ฉันตก
	Riche		Riche		Riche
Raipur the Incarnate

ฉันคือฟางเส้นสุดท้าย

ฉันกำลังพังลงบนยางมะตอย

ฉันเพิ่งลงจอดบนโลก

ฉันเพิ่งเกิดมาบนโลก

Raipur the Incarnate

ฉันคือฟางเส้นสุดท้าย
ฉันเพิ่งลงจอดบนโลก

และเริ่มการเดินทาง

ฉันชะงักงันเล็กน้อย
	Riche		Riche		Riche
และฉันก็เป็นเพื่อนของฉัน

Raipur the Incarnate

จำเป็นต้องมีการเรียนรู้

และฉันก็เป็นเพื่อนของฉัน

ฉันคือสายธาร

และฉันก็เป็นเพื่อนของฉัน

ในช่วงชีวิตของฉันฉันเติบโตขึ้น

บางครั้งฉันก็หยุดนิ่ง

ฉันบังเอิญถูกสิ่งแปลกปลอมกลืนเข้าไป

และออกมาวันหนึ่งสกปรกเล็กน้อย
	Riche		Riche		Riche
แต่ฉันเป็นสายธารและฉันเติบโต

Raipur the Incarnate

บางครั้งฉันก็พบเพื่อนของฉัน

อยู่ในทะเลสาบ

ฉันรู้สึกดี

Raipur the Incarnate

แต่ฉันจบลงด้วยการใช้ถนนของฉัน

ฉันใช้ชีวิตทุกวัน

ฉันอาศัยอยู่กับเพื่อนของฉัน

ผมเติบโตขึ้น
	Riche		Riche		Riche
ฉันเข้าร่วมกับแม่น้ำ

Raipur the Incarnate

ฉันยังคงเติบโต

ฉันแนะนำหยดอื่น ๆ

ฉันเข้าร่วมกับแม่น้ำ

ฉันอยู่ในช่วงกลางของชีวิต

ทุกอย่างประสบความสำเร็จฉัน

ฉันรู้สึกแข็งแรง

แข็งแกร่งท่ามกลางผู้อื่น

ในทุกสภาพอากาศฉันก้าวไปข้างหน้า
	Riche		Riche		Riche
Raipur the Incarnate

ฉันคิดเกี่ยวกับชีวิตและความตาย

และฉันยังคงก้าวไปข้างหน้า

ใกล้จะถึงจุดจบเสมอ

แต่ฉันยังก้าวหน้า
	Riche		Riche		Riche
Raipur the Incarnate

แล้ววันหนึ่ง ,,,,

ฉันตาย.

ฉันจะกลับบ้าน

ในท่ามกลางเพื่อนของฉัน

ฉันกลมกลืนกับทุกสิ่ง

Raipur the Incarnate
	Riche		Riche		Riche
ฉันกลมกลืนไปกับทั้งหมด

แล้ววันหนึ่ง ,,,,

อากาศความร้อน

ฉันไม่รู้

ฉันพบว่าตัวเองระเหย

Raipur the Incarnate

ฉันเริ่มมีชีวิตอีกครั้ง

ฉันเริ่มวงจรอีกครั้งเพื่อเขียนอีกครั้งขอบคุณที่อ่านฉันรักคุณถ้าคุณเช่นกันแชร์ไลค์ ฯลฯ ...

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट