04 ராய்ப்பூர் தண்ணீர் துளி போல பொதிந்துள்ளது

04 ராய்ப்பூர் தண்ணீர் துளி போல பொதிந்துள்ளது நான் விழும் நீர் துளி போல, நான் பிறந்தேன், என்னை நானே சேகரிக்கிறேன், இது அற்பமானதல்ல, நான் பூமியில் வந்த ஒரு நிகழ்வு, நான் உயிரைக் கொண்டுவருகிறேன் .... நீங்கள் சிந்திக்க வைக்கும் கவிதைகளின் உரைகள், படங்கள், உங்களை பயணிக்க வைக்கும் வீடியோக்கள். வரவேற்பு


இந்தியா



,,,01,,, ராய்ப்பூர் அவதாரம்


,,,01,,, ராய்ப்பூர் அவதாரம்



ஒரு மேகத்திலிருந்து வருகிறது


நான் விழுகிறேன்

நான் கடைசி வைக்கோல்

இது அற்பமானதல்ல,

நான் விழுகிறேன்
	Riche		Riche		Riche
ராய்ப்பூர் அவதாரம்

நான் கடைசி வைக்கோல்

நான் நிலக்கீல் மீது நொறுங்கி வருகிறேன்

நான் பூமியில் இறங்கினேன்

நான் பூமியில் பிறந்தேன்

ராய்ப்பூர் அவதாரம்

நான் கடைசி வைக்கோல்
நான் பூமியில் இறங்கினேன்

நான் என் பயணத்தைத் தொடங்குகிறேன்

நான் கொஞ்சம் தேங்கி நிற்கிறேன்
	Riche		Riche		Riche
நான் என் கூட்டாளிகள்

ராய்ப்பூர் அவதாரம்

கற்றல் தேவை,

நான் என் கூட்டாளிகள்

நான் ஸ்ட்ரீம்

நான் என் கூட்டாளிகள்

என் வாழ்க்கையில் நான் வளர்கிறேன்

நான் சில நேரங்களில் தேங்கி நிற்கிறேன்

நான் ஒரு வெளிநாட்டு உடலால் விழுங்கப்படுகிறேன்

ஒரு நாள் கொஞ்சம் அழுக்காக வெளியே வாருங்கள்
	Riche		Riche		Riche
ஆனால் நான் நீரோடை, நான் வளர்கிறேன்

ராய்ப்பூர் அவதாரம்

நான் சில நேரங்களில் என் கூட்டாளிகளைக் கண்டுபிடிப்பேன்

ஒரு ஏரியில் இருப்பது

நான் நன்றாக உணர்கிறேன்

ராய்ப்பூர் அவதாரம்

ஆனால் நான் எனது சாலையை எடுத்துக்கொள்கிறேன்

நான் தினமும் வாழ்கிறேன்,

நான் என் கூட்டாளிகளுடன் வாழ்கிறேன்

நான் வளர்கிறேன்
	Riche		Riche		Riche
நான் ஆற்றில் சேர்கிறேன்

ராய்ப்பூர் அவதாரம்

நான் இன்னும் வளர்ந்து கொண்டிருக்கிறேன்

நான் மற்ற சொட்டுகளை வழிநடத்துகிறேன்

நான் ஆற்றில் சேர்கிறேன்

நான் என் வாழ்க்கையின் நடுவில் இருக்கிறேன்

எல்லாமே எனக்குப் பின் வந்தன

நான் பலமாக உணர்கிறேன்

மற்றவர்களிடையே வலுவானவர்

எல்லா வானிலைகளிலும் நான் முன்னேறுகிறேன்
	Riche		Riche		Riche
ராய்ப்பூர் அவதாரம்

நான் வாழ்க்கை மற்றும் இறப்பு பற்றி நினைக்கிறேன்

நான் இன்னும் முன்னேறுகிறேன்

எப்போதும் முடிவுக்கு நெருக்கமாக இருக்கும்

ஆனால் நான் இன்னும் முன்னேறுகிறேன்
	Riche		Riche		Riche
ராய்ப்பூர் அவதாரம்

பின்னர் ஒரு நாள் ,,,,

நான் இறக்கிறேன்.

நான் வீட்டுக்கு போகிறேன்

என் கூட்டாளிகளின் மத்தியில்

நான் எல்லாவற்றையும் கலக்கிறேன்

ராய்ப்பூர் அவதாரம்
	Riche		Riche		Riche
நான் முழுதும் கலக்கிறேன்

பின்னர் ஒரு நாள் ,,,,

வானிலை, வெப்பம்

எனக்கு தெரியாது

நான் ஆவியாகிவிட்டேன்

ராய்ப்பூர் அவதாரம்

நான் மீண்டும் வாழ ஆரம்பிக்கிறேன்

நான் மீண்டும் ஒரு சுழற்சியைத் தொடங்குகிறேன், மீண்டும் எழுத, என்னைப் படித்ததற்கு நன்றி, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், நீங்களும் இருந்தால், பகிர், போன்றவை…

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट