04 கிழக்கு திமரில் பவளப்பாறைகள்

கிழக்கு திமரில் 04 பவளப்பாறைகள் இது நீருக்கடியில் உயிரினங்களைக் கொண்ட பவளப்பாறைகளால் சூழப்பட்டுள்ளது. அதன் தலைநகரான தில்லி போராட்டங்களை நினைவு கூர்ந்தார் படங்கள், மூச்சடைக்கக்கூடிய இயற்கைக்காட்சிகள், இந்த உருவங்களின் அழகால் உங்களை கவர்ந்திழுக்கட்டும், ஒப்பிடமுடியாத அழகு, கவிதை, ஒரு கனவு அதன் தூய்மையான வடிவத்தில் இருக்கும் ஒரு நிலத்தின் இசையால் உங்களை கவர்ந்திழுக்கட்டும்.


திமோர் ஓரியண்டல்



,,,01,,, திலி ரபா தனிமையான ஒன்று


,,,01,,, திலி ரபா தனிமையான ஒன்று


	திலி ரபா		திலி ரபா		திலி ரபா


பல முறை முயற்சித்தேன்

சென்று நட்சத்திரங்களைத் தொட


அது பெரும்பாலும் விழும் போது
	திலி ரபா		திலி ரபா		திலி ரபா
நானே காயப்படுத்தினேன்

பல முறை நான் நினைத்தேன்

வரம்புகளைத் தாண்டிவிட்டது

ஆனால் இன்னும் ஒரு பெண்

என்னை மீண்டும் சுற்றுப்பாதையில் வைக்கவும்
	திலி ரபா		திலி ரபா		திலி ரபா
திலி ரபா தனிமையான ஒன்று

நான் பல முறை ஏறினேன்

மிக உயர்ந்த சிகரங்கள் வரை

நான் என்னைக் கண்டுபிடித்தேன்

படுகுழியின் அடிப்பகுதியில் தனியாக

கண்களால் தொங்கிக்கொண்டிருக்கும்
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
தனியாக இல்லாதவர்

அவரது வாழ்க்கையில் ஒரு முறையாவது

தனியாக

திலி ரபா ஷோவில் தன்னை யார் தருகிறார்

போரிலிருந்து வெளியேறவில்லை

திலி ரபா தனிமையான ஒன்று

தனியாக இல்லாதவர்
	திலி ரபா		திலி ரபா		திலி ரபா
அவரது வாழ்க்கையில் ஒரு முறையாவது

அவனால் மட்டுமே நேசிக்க முடியுமா?

அவர் எப்போதாவது நேசிக்க முடியுமா?

திமோர் ஓரியண்டல் கனவுகளின் நிலம்

போரிலிருந்து வெளியேறவில்லை
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
அதனால் நிறைய நண்பர்கள் போய்விட்டார்கள்

ஒரே இரவில்

இன்று எனக்கு தெரியும்

நாளை நாம் இறக்கலாம் என்று

திலி ரபா நான் புதிதாக பிறந்தவன்
நம்மிடம் எல்லாம் இருக்கலாம்
பணம், அன்பு, புகழ்

எப்போதும் ஒரு இரவு இருக்கிறது
	திலி ரபா		திலி ரபா		திலி ரபா
எங்கே நாம் தனியாக இருப்போம்

தொடக்க இடத்தில் தனியாக

இங்கு ஒருபோதும் தனியாக இல்லாதவர்

திமோர் ஓரியண்டல்

தனியாக இல்லாதவர்

அவரது வாழ்க்கையில் ஒரு முறையாவது

அவனால் மட்டுமே நேசிக்க முடியுமா?

அவர் எப்போதாவது நேசிக்க முடியுமா?

என்னைக் கட்டிப்பிடிக்கும் ஜீன்ஸ் உடன்
	திலி ரபா		திலி ரபா		திலி ரபா
நான் பல முறை இருந்தேன்

என் கனவுகளின் இறுதி வரை

நான் தொடருவேன் என்று

நான் இறக்கும் வரை
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
நான் தொடருவேன் என்று

நான் தொடருவேன் என்று

தனியாக இல்லாதவர்

அவரது வாழ்க்கையில் ஒரு முறையாவது

அவரது படுக்கையின் அடிப்பகுதியில் தனியாக
	திலி ரபா		திலி ரபா		திலி ரபா
இரவின் முடிவில் தனியாக

ஒருபோதும் இல்லை

அவர் மட்டுமே நேசிக்க முடியுமா (அன்பு மட்டுமே) திலி ரபா

ஒருபோதும், ஒருபோதும் (ஒருபோதும், ஒருபோதும்)

நான் தொடருவேன்

நான் தொடருவேன்
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
(காதல் மட்டும்)

அவர் நேசிக்க முடியுமா (ஒருபோதும், எப்போதும்)

இந்த நாட்டில்

போரிலிருந்து வெளியேறவில்லை
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
நாம் மட்டுமே விரும்புகிறோமா?
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
கரோவின் பாடலால் ஈர்க்கப்பட்டார்
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
இந்த கவிதையை நீங்கள் விரும்பினால், அதைப் பகிர்ந்து கொள்ள தயங்காதீர்கள், எனது உண்மையான உலகில் பயணிக்க சுதந்திரமாக இருக்கத் தவறிவிட்டு, கவிதை மற்றும் படங்களில் உலகப் பயணத்தை உருவாக்குவதே எனது குறிக்கோள்.

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट