04 แนวปะการังในติมอร์ตะวันออก

04 แนวปะการังในติมอร์ตะวันออก ล้อมรอบด้วยแนวปะการังที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ ดิลีซึ่งเป็นเมืองหลวงของตนนึกถึงการต่อสู้ดิ้นรน ภาพทิวทัศน์อันน่าทึ่งปล่อยให้ตัวเองหลงใหลไปกับความงามของภาพเหล่านี้ปล่อยให้ตัวเองถูกขับกล่อมด้วยเสียงเพลงแห่งดินแดนแห่งความงามที่หาที่เปรียบมิได้บทกวีความฝันในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด


ติมอร์ตะวันออก



,,,01,,, ดิลีราบา คนเหงา


,,,01,,, ดิลีราบา คนเหงา


	ดิลีราบา		ดิลีราบา		ดิลีราบา


หลายครั้งที่ฉันพยายาม

เพื่อไปสัมผัสดวงดาว


ที่มักจะล้ม
	ดิลีราบา		ดิลีราบา		ดิลีราบา
ฉันทำร้ายตัวเอง

หลายครั้งที่ฉันคิด

ได้ก้าวข้ามขีด จำกัด

แต่ยังเป็นผู้หญิง

พาฉันกลับสู่วงโคจร
	ดิลีราบา		ดิลีราบา		ดิลีราบา
ดิลีราบา คนเหงา

หลายครั้งที่ฉันปีนขึ้นไป

จนถึงยอดเขาสูงสุด

ที่ค้นพบตัวเอง

คนเดียวที่ก้นเหว

เพียงแค่มีดวงตาที่ห้อยออก
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

อยู่คนเดียวที่

ดิลีราบา ใครให้ตัวเองในการแสดง

แทบไม่พ้นสงคราม

ดิลีราบา คนเหงา

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว
	ดิลีราบา		ดิลีราบา		ดิลีราบา
อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

เขาทำได้แค่รัก

เขาเคยรักได้ไหม

ติมอร์ตะวันออก ดินแดนแห่งความฝัน

แทบไม่ออกจากสงคราม
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
เพื่อนหายไปเยอะเลย

ค้างคืน

ที่ฉันรู้ในวันนี้

ที่เราสามารถตายในวันพรุ่งนี้

ดิลีราบา ฉันเป็นคนที่เกิดใหม่
เราอาจมีมันทั้งหมด
เงินความรักชื่อเสียง

มีคืนนี้เสมอ
	ดิลีราบา		ดิลีราบา		ดิลีราบา
ที่เราพบว่าตัวเองอยู่คนเดียว

อยู่คนเดียวที่จุดเริ่มต้น

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียวที่นี่

ติมอร์ตะวันออก

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

เขาทำได้แค่รัก

เขาเคยรักได้ไหม

กับกางเกงยีนส์ที่กอดฉัน
	ดิลีราบา		ดิลีราบา		ดิลีราบา
หลายครั้งที่ฉันได้รับ

ตราบสิ้นฝัน

ที่ฉันจะทำต่อไป

จนกว่าฉันจะตาย
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
ที่ฉันจะทำต่อไป

ที่ฉันจะทำต่อไป

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

อยู่คนเดียวที่ด้านล่างของเตียงของเขา
	ดิลีราบา		ดิลีราบา		ดิลีราบา
คนเดียวในตอนท้ายของคืน

ไม่เคยเลย

เขารักได้ไหม (รักเดียวเท่านั้น) ดิลีราบา

ไม่เคยไม่เคย (ไม่เคยไม่เคย)

ฉันจะทำต่อไป

ฉันจะทำต่อไป
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
(แค่รัก)

เขาจะรักได้ไหม (ไม่เคย)

ในประเทศนี้

แทบไม่พ้นสงคราม
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
เราชอบเท่านั้น
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
แรงบันดาลใจจากเพลงของ Garou
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
หากคุณชอบกวีนิพนธ์เล่มนี้อย่าลังเลที่จะแบ่งปันเป้าหมายของฉันคือทำให้โลกเดินทางไปในบทกวีและในภาพโดยไม่ได้มีอิสระในการเดินทางในโลกแห่งความเป็นจริงของเรา

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट