05 Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม

05 Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม ด้วยลมฉันไม่รู้ว่าฉันไปถึงที่นั่นในฤดูใบไม้ผลิอะไร? เมืองแห่งเมล็ดพันธุ์ Dijon เมืองแห่งบทกวี ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดถึงรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทาง ยินดีต้อนรับ


ฝรั่งเศส



,,,01,,, Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม


,,,01,,, Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม



ตามลม


ไม่รู้เป็นยังไง

ฉันไปถึงที่นั่นฤดูใบไม้ผลิอะไร

ฉันพบที่มุมหนึ่งของสนาม

โคตรรางน้ำ
	Riche		Riche		Riche
ในแสงเต็มที่

Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม

เมล็ดพืชในสวนองุ่นของเขา

มีทรายเล็กน้อยรอบ ๆ

ฉันหยั่งรากและเปลี่ยนแปลงตัวเอง

จากนั้นเติบโตขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ฉันหลบสายตา
Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม

งานแสดงอาหารในฤดูใบไม้ร่วง

ถึงเจ้าของ
	Riche		Riche		Riche
และเครื่องของเขาด้วยสายไฟที่แหลมคม

แต่วันหนึ่งเขาสังเกตเห็น

และด้วยความสงสัยเขาเชื่อ

ดูมันพัฒนาในตัวฉัน

Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม

รูปแบบสถาปัตยกรรมตั้งแต่โกธิคไปจนถึงอาร์ตเดโค

ดอกไม้ที่สวยงามมากเต็มไปด้วยความสุข

ฉันอยู่ที่นี่ด้วยแสงแดดและสายฝน

กลีบของฉันเปิดตามวันและปิดในเวลากลางคืน

Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม
	Riche		Riche		Riche
วิจิตรศิลป์ของพระราชวัง Dukes อันกว้างใหญ่

มีคอลเลกชันภาพวาดและประติมากรรมมากมาย

ตอนนี้เปล่งประกายและภาคภูมิใจ

ฉันสาดแสงมากมาย

นายมีความยินดี

สำหรับการปล่อยให้ฉันมีชีวิตอยู่

Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม

เมืองหลวงของเบอร์กันดี

ตามลม

ไม่รู้เป็นยังไง
	Riche		Riche		Riche
ฉันไปถึงที่นั่นฤดูใบไม้ผลิอะไร

ฉันพบที่มุมหนึ่งของสนาม

โคตรรางน้ำ

Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม

เมล็ดพันธุ์ของเขตนิเวศ Junot

อดีตวงล้อมทหาร

ในแสงเต็มที่

มีทรายเล็กน้อยรอบ ๆ

ฉันหยั่งรากและเปลี่ยนแปลงตัวเอง

จากนั้นเติบโตขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป
	Riche		Riche		Riche
ฉันหลบสายตา

ถึงเจ้าของ

Dijon เมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในสายลม

ทุนขายเมล็ดพันธุ์

ของคนทั้งโลก
	Riche		Riche		Riche
และเครื่องของเขาด้วยสายไฟที่แหลมคม

แต่วันหนึ่งเขาสังเกตเห็น

และด้วยความสงสัยเขาเชื่อ

ดูมันพัฒนาในตัวฉัน

ดอกไม้ที่สวยงามมากเต็มไปด้วยความสุข

ฉันอยู่ที่นี่ด้วยแสงแดดและสายฝน

กลีบของฉันเปิดตามวันและปิดในเวลากลางคืน
	Riche		Riche		Riche
ตอนนี้เปล่งประกายและภาคภูมิใจ

ฉันสาดแสงมากมาย

นายมีความยินดี

สำหรับการปล่อยให้ฉันมีชีวิตอยู่

ขอขอบคุณผู้เยี่ยมชมที่ไม่รู้จัก

ขอขอบคุณที่เยี่ยมชมบล็อกของฉัน

ขอบคุณAndréพ่อของฉันสำหรับบทกวีนี้

หากคุณไม่เป็นไรอย่าลังเลที่จะแชร์บนโซเชียลมีเดียเพื่อแจ้งให้เราทราบ

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट