05 สวนเมืองเรคยาวิกฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเปิด

สวนเมืองเรคยาวิกฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเปิดหน้าต่างในเดือนพฤศจิกายนตอนเช้าฉันเห็นดอกกุหลาบในสวนของฉัน ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดถึงรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทาง ยินดีต้อนรับ


ไอซ์แลนด์



,,,01,,, เรคยาวิก การ์เด้นซิตี้


,,,01,,, เรคยาวิก การ์เด้นซิตี้



สวนเมืองเรคยาวิก


เรคยาวิกประเทศไอซ์แลนด์เป็นเมืองที่มีพื้นที่สีเขียวต่อหัวประชากรมากที่สุดในโลก

ฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้า

และฉันเปิดหน้าต่าง

สวนเมืองเรคยาวิก
	Riche		Riche		Riche
ในเดือนพฤศจิกายนในตอนเช้า

ฉันเห็น:

กุหลาบในสวนของฉัน

ในเดือนพฤศจิกายนในตอนเช้า

ก่อนที่คนอื่น ๆ

เธอเบ่งบาน

ตอนนี้
ในอากาศหนาวจัด

เธอเหี่ยวแห้ง

กุหลาบในสวนของฉัน
	Riche		Riche		Riche
ในเดือนพฤศจิกายนในตอนเช้า

ในเมืองของฉัน

เรคยาวิกเมืองการ์เด้น

เราเพิ่มขึ้น

ได้รอและเติบโตเต็มที่

และโดยการเปลี่ยนแปลง

กลีบของเราก็บานดี

กุหลาบในสวนของฉัน

ในเดือนพฤศจิกายนในตอนเช้า

ในเมืองของฉัน
	Riche		Riche		Riche
เรคยาวิกเมืองการ์เด้น

แต่ถูกลมพัด

และน้ำค้างแข็ง

บ่อยครั้ง

มีชีวิตที่ลำบาก

กุหลาบในสวนของฉัน

ในเดือนพฤศจิกายนในตอนเช้า

ในเมืองของฉัน

เรคยาวิกเมืองการ์เด้น

สองตาบิดพลิ้ว
	Riche		Riche		Riche
รอเวลาดีกว่า

มุ่งมั่นและดื้อรั้น

เพื่อให้มีดอกกุหลาบที่สวยงามมากขึ้น

กุหลาบในสวนของฉัน

ในเดือนพฤศจิกายนในตอนเช้า

ในเมืองของฉัน

เรคยาวิกเมืองการ์เด้น

แน่นอน แต่ระวัง

ด้วยภาพลวงตาที่สวยงาม

สำหรับความร้อนมันสายเกินไป
	Riche		Riche		Riche
และนี่คือหมอก

กุหลาบในสวนของฉัน

ในเดือนพฤศจิกายนในตอนเช้า

ในเมืองของฉัน

เรคยาวิกเมืองการ์เด้น
	Riche		Riche		Riche
ในที่สุดแสงตะวัน

เปิดกลีบของฉันช่างน่าอัศจรรย์

และทำให้หัวใจของคุณอบอุ่น

จากผู้ชื่นชมของฉัน

กุหลาบในสวนของฉัน

ในเดือนพฤศจิกายนในตอนเช้า

ในเมืองของฉัน
	Riche		Riche		Riche
เรคยาวิกเมืองการ์เด้น

เรคยาวิกเป็นเมืองที่มีผู้อยู่อาศัยในสวนมากที่สุดในโลก

พื้นที่สีเขียว (ตร.ม. ต่อหัว) 410.84 ซึ่งป่าไม้และท่อนไม้: 75.59. สวนสาธารณะใด: 5.27.

เนื่องจากแนวคิดอื่นได้รับการกำหนดทฤษฎีโดย Ebenezer Howard นักวางผังเมืองชาวอังกฤษในปี พ.ศ.

ในหนังสือ To-morrow: เส้นทางสันติสู่การปฏิรูปที่แท้จริง

เขาวางแนวความคิดเกี่ยวกับเมืองสวน

วิธีคิดเกี่ยวกับเมืองที่ตรงข้ามกับเมืองอุตสาหกรรม

ขอบคุณผู้เยี่ยมชมที่ไม่รู้จักขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน หากคุณไม่เป็นไรอย่าลังเลที่จะแชร์บนโซเชียลมีเดียเพื่อแจ้งให้เราทราบ

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट