05 โคโซโวบนท้องฟ้าแห่งดวงดาว

05 โคโซโวบนท้องฟ้าแห่งดวงดาว หลายครั้งฉันพยายามที่จะไปสัมผัสดวงดาวโคโซโวเมโตเชียประเทศที่เป็นกวีนิพนธ์ ภาพทิวทัศน์อันน่าทึ่งปล่อยให้ตัวเองหลงใหลไปกับความงามของภาพเหล่านี้ปล่อยให้ตัวเองถูกขับกล่อมด้วยเสียงเพลงแห่งดินแดนแห่งความงามที่หาที่เปรียบมิได้บทกวีความฝันในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด


โคโซโว



,,,01,,, Pristina คนเหงา


,,,01,,, Pristina คนเหงา


	Pristina		Pristina		Pristina


หลายครั้งที่ฉันพยายาม

เพื่อไปสัมผัสดวงดาว


ที่มักจะล้ม
	Pristina		Pristina		Pristina
ฉันทำร้ายตัวเอง

หลายครั้งที่ฉันคิด

ได้ก้าวข้ามขีด จำกัด

แต่ยังเป็นผู้หญิง

พาฉันกลับสู่วงโคจร
	Pristina		Pristina		Pristina
Pristina คนเหงา

หลายครั้งที่ฉันปีนขึ้นไป

จนถึงยอดเขาสูงสุด

ที่ค้นพบตัวเอง

คนเดียวที่ก้นเหว

เพียงแค่มีดวงตาที่ห้อยออก 	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

อยู่คนเดียวที่

Pristina ใครให้ตัวเองในการแสดง

แทบไม่พ้นสงคราม

Pristina คนเหงา

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว
	Pristina		Pristina		Pristina
อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

เขาทำได้แค่รัก

เขาเคยรักได้ไหม

โคโซโว ดินแดนแห่งความฝัน

แทบไม่ออกจากสงคราม

เพื่อนหายไปเยอะเลย

ค้างคืน

ที่ฉันรู้ในวันนี้

ที่เราสามารถตายในวันพรุ่งนี้

Pristina ฉันเป็นคนที่เกิดใหม่
เราอาจมีมันทั้งหมด
เงินความรักชื่อเสียง

มีคืนนี้เสมอ
	Pristina		Pristina		Pristina
ที่เราพบว่าตัวเองอยู่คนเดียว

อยู่คนเดียวที่จุดเริ่มต้น

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียวที่นี่

โคโซโว

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

เขาทำได้แค่รัก

เขาเคยรักได้ไหม

กับกางเกงยีนส์ที่กอดฉัน
	Pristina		Pristina		Pristina
หลายครั้งที่ฉันได้รับ

ตราบสิ้นฝัน

ที่ฉันจะทำต่อไป

จนกว่าฉันจะตาย

ที่ฉันจะทำต่อไป

ที่ฉันจะทำต่อไป

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

อยู่คนเดียวที่ด้านล่างของเตียงของเขา
	Pristina		Pristina		Pristina
คนเดียวในตอนท้ายของคืน

ไม่เคยเลย

เขารักได้ไหม (รักเดียวเท่านั้น) Pristina

ไม่เคยไม่เคย (ไม่เคยไม่เคย)

ฉันจะทำต่อไป

ฉันจะทำต่อไป
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
(แค่รัก)

เขาจะรักได้ไหม (ไม่เคย)

ในประเทศนี้

แทบไม่พ้นสงคราม

เราชอบเท่านั้น

แรงบันดาลใจจากเพลงของ Garou

หากคุณชอบกวีนิพนธ์เล่มนี้อย่าลังเลที่จะแบ่งปันเป้าหมายของฉันคือทำให้โลกเดินทางไปในบทกวีและในภาพโดยไม่ได้มีอิสระในการเดินทางในโลกแห่งความเป็นจริงของเรา

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट