05 ลิกเตนสไตน์บลูส์แห่งความยุ่งเหยิงซัลฟูรัส

05 ลิกเตนสไตน์บลูส์แห่งความยุ่งเหยิงซัลฟูรัส ลิชเทนสไตน์ซึ่งเป็นประเทศที่มีความวุ่นวายในย่านใจกลางของยุโรป สมาธิของภาพและภาพ ปล่อยให้ตัวเองหลงเสน่ห์ความงามของภาพเหล่านี้ปล่อยให้ตัวเองถูกขับกล่อมด้วยเสียงเพลงแห่งดินแดนแห่งความงามที่หาที่เปรียบมิได้บทกวีความฝันในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด


ลิกเตนสไตน์



,,,01,,, ลิกเตนสไตน์ ร่ำรวย


,,,01,,, ลิกเตนสไตน์ ร่ำรวย



ฉันประสบความสำเร็จในธุรกิจของฉัน

ฉันประสบความสำเร็จในธุรกิจของฉัน


ฉันเป็นดาราสำหรับใครหลาย ๆ คน

ฉันประสบความสำเร็จในสิ่งที่ฉันรัก

ฉันมักจะเปลี่ยนเลขา

ฉันมีสำนักงานของฉันอยู่ด้านบนสุดของหอคอย

แต่งเมียผมก็ได้

ในชุดนักออกแบบ

ลิกเตนสไตน์ ร่ำรวย

จากที่ฉันเห็นเมืองกลับหัว

จากที่ที่ฉันควบคุมจักรวาลของฉัน
	Riche		Riche		Riche
ฉันใช้เวลาครึ่งหนึ่งของชีวิตในอากาศ

ฉันไม่ต้องการ

แต่งหน้า

ฉันใช้เวลาครึ่งหนึ่งของชีวิตในอากาศ
	Riche		Riche		Riche
ระหว่างนิวยอร์กและสิงคโปร์

ลิกเตนสไตน์
ร่ำรวย

ฉันใช้เวลาของฉันดู

คอนเสิร์ต

ลิกเตนสไตน์ ร่ำรวย

ฉันมักจะเดินทางครั้งแรก

ฉันมีบ้านหลังที่สองของฉัน

ในฮิลตันทั้งหมดบนโลก

แต่งเมียผมก็ได้

ลิกเตนสไตน์
ในชุดนักออกแบบ

ฉันทนความทุกข์ยากไม่ได้
	Riche		Riche		Riche
ฉันไม่มีความสุข แต่ฉันดูเหมือนมัน

ฉันเสียอารมณ์ขัน

เนื่องจากฉันมีความรู้สึกทางธุรกิจ

ฉันแต่งตัวให้ลูกได้

ลิกเตนสไตน์ ในเสื้อผ้าดีไซน์เนอร์
ลิกเตนสไตน์ ร่ำรวย

ฉันทำสำเร็จและฉันภูมิใจกับมัน

ฉันสามารถแต่งตัว
ในเสื้อผ้าดีไซน์เนอร์
	Riche		Riche		Riche
โดยพื้นฐานแล้วฉันมีความเสียใจเพียงอย่างเดียว

ฉันไม่ได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ

ฉันอยากจะเป็นศิลปิน

เพื่อให้สามารถทำหมายเลขได้

เมื่อเครื่องบินลงจอดบนรันเวย์

ในรอตเตอร์ดัมหรือริโอ

ฉันอยากเป็นนักร้อง

ฉันจึงตะโกนออกมาได้ว่าฉันเป็นใคร

ฉันอยากจะเป็นนักเขียน

ที่จะสามารถสร้างชีวิตของฉัน

ที่จะสามารถสร้างชีวิตของฉัน

ฉันอยากจะเป็นนักแสดง

เพื่อเปลี่ยนผิวของคุณทุกวัน
	Riche		Riche		Riche
และเพื่อที่จะได้พบฉันที่สวยงาม

บนหน้าจอสีขนาดใหญ่

บนหน้าจอสีขนาดใหญ่

ฉันอยากจะเป็นศิลปิน

เพื่อให้โลกรีเมค

เพื่อให้สามารถเป็นอนาธิปไตย

และใช้ชีวิตอย่างเศรษฐี ลิกเตนสไตน์

และใช้ชีวิตอย่างเศรษฐี

ฉันอยากจะเป็นศิลปิน

เพื่อให้น่าเกลียดเพื่อให้สวยงาม

เพื่อให้สามารถพูดได้ว่าทำไมฉันถึงมีอยู่

ฉันสามารถแต่งตัว

ในเสื้อผ้าดีไซน์เนอร์

ใช่ใช่ใช่

ขอบคุณมาก

ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงของ Michel Berger และ Luc Plamondon

เป้าหมายของฉันคือทำให้โลกเดินทางไปในบทกวีและรูปภาพเพื่อทำให้โลกแห่งความฝันโดยประหลาดใจกับภาพของโลกปกป้องโลกไม่ได้มีอิสระในการเดินทางในโลกแห่งความเป็นจริงของเราหากหน้านี้ให้คุณ มากขึ้นอย่าลังเลที่จะแบ่งปัน

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट