05 சல்பரஸ் பஸ்னஸின் லிச்சென்ஸ்டீன் ப்ளூஸ்

05 சல்பரஸ் பஸ்னஸின் லிச்சென்ஸ்டீன் ப்ளூஸ் ஐரோப்பாவின் மையத்தில் தனிமைப்படுத்தப்பட்ட, லிச்சென்ஸ்டைன், சல்பரஸ் ப்ளூஸி பஸ்ஸைக் கொண்ட நாடு. காட்சிகளின் செறிவு, மற்றும் படம் இந்த உருவங்களின் அழகால் உங்களை கவர்ந்திழுக்கட்டும், ஒப்பிடமுடியாத அழகு, ஒரு கவிதை, ஒரு கனவு அதன் தூய்மையான வடிவத்தின் இசையால் உங்களை கவர்ந்திழுக்கட்டும்.


லிச்சென்ஸ்டீன்



,,,01,,, லிச்சென்ஸ்டீன் செல்வந்தர்கள்


,,,01,,, லிச்சென்ஸ்டீன் செல்வந்தர்கள்



எனது தொழிலில் வெற்றி பெற்றேன்

எனது தொழிலில் வெற்றி பெற்றேன்


நான் பலருக்கு ஒரு நட்சத்திரம்

என் அன்பில் எனக்கு வெற்றி உண்டு

நான் அடிக்கடி செயலாளரை மாற்றுவேன்

எனது அலுவலகம் ஒரு கோபுரத்தின் உச்சியில் உள்ளது

நான் என் மனைவியை அலங்கரிக்க முடியும்

வடிவமைப்பாளர் உடையில்

லிச்சென்ஸ்டீன் செல்வந்தர்கள்

நகரத்தை நான் தலைகீழாகப் பார்க்கிறேன்

எனது பிரபஞ்சத்தை நான் எங்கிருந்து கட்டுப்படுத்துகிறேன்
	Riche		Riche		Riche
நான் என் வாழ்க்கையின் பாதியை காற்றில் செலவிடுகிறேன்

எனக்கு தேவையில்லை

ஒப்பனை

நான் என் வாழ்க்கையின் பாதியை காற்றில் செலவிடுகிறேன்
	Riche		Riche		Riche
நியூயார்க் மற்றும் சிங்கப்பூர் இடையே

லிச்சென்ஸ்டீன்
செல்வந்தர்கள்

நான் பார்த்து என் நேரத்தை செலவிடுகிறேன்

கச்சேரிகள்

லிச்சென்ஸ்டீன் செல்வந்தர்கள்

நான் எப்போதும் முதலில் பயணம் செய்கிறேன்

எனது இரண்டாவது வீடு எனக்கு உள்ளது

பூமியில் உள்ள அனைத்து ஹில்டன்களிலும்

நான் என் மனைவியை அலங்கரிக்க முடியும்

லிச்சென்ஸ்டீன்
வடிவமைப்பாளர் உடையில்

என்னால் துயரத்தைத் தாங்க முடியாது
	Riche		Riche		Riche
நான் மகிழ்ச்சியாக இல்லை, ஆனால் நான் அதைப் போலவே இருக்கிறேன்

நான் நகைச்சுவை உணர்வை இழந்தேன்

எனக்கு வணிக உணர்வு கிடைத்ததிலிருந்து

நான் என் குழந்தையை அலங்கரிக்க முடியும்

லிச்சென்ஸ்டீன் வடிவமைப்பாளர் ஆடைகளில்
லிச்சென்ஸ்டீன் செல்வந்தர்கள்

நான் வெற்றி பெற்றேன், அதில் பெருமைப்படுகிறேன்

நான் உடை அணிய முடியும்
வடிவமைப்பாளர் ஆடைகளில்
	Riche		Riche		Riche
அடிப்படையில் எனக்கு ஒரே ஒரு வருத்தம் இருக்கிறது

நான் செய்ய விரும்பியதை நான் செய்யவில்லை

நான் ஒரு கலைஞனாக இருக்க விரும்பியிருப்பேன்

எனது எண்ணை உருவாக்க முடியும்

விமானம் ஓடுபாதையில் தரையிறங்கும் போது

ரோட்டர்டாம் அல்லது ரியோவில்

நான் ஒரு பாடகியாக இருக்க விரும்பியிருப்பேன்

எனவே நான் யார் என்று கத்த முடியும்

நான் ஒரு எழுத்தாளராக இருக்க விரும்பியிருப்பேன்

என் வாழ்க்கையை கண்டுபிடிக்க முடியும்

என் வாழ்க்கையை கண்டுபிடிக்க முடியும்

நான் ஒரு நடிகராக விரும்பியிருப்பேன்

ஒவ்வொரு நாளும் உங்கள் சருமத்தை மாற்ற
	Riche		Riche		Riche
என்னை அழகாக கண்டுபிடிக்க முடியும்

ஒரு பெரிய வண்ணத் திரையில்

ஒரு பெரிய வண்ணத் திரையில்

நான் ஒரு கலைஞனாக இருக்க விரும்பியிருப்பேன்

ரீமேக் செய்ய உலகம் இருக்க வேண்டும்

ஒரு அராஜகவாதியாக இருக்க முடியும்

மேலும் கோடீஸ்வரரைப் போல வாழ்க லிச்சென்ஸ்டீன்

மேலும் கோடீஸ்வரரைப் போல வாழ்க

நான் ஒரு கலைஞனாக இருக்க விரும்பியிருப்பேன்

அசிங்கப்படுத்த, அழகாக செய்ய

நான் ஏன் இருக்கிறேன் என்று சொல்ல முடியும்

நான் உடை அணிய முடியும்

வடிவமைப்பாளர் ஆடைகளில்

ஆம் ஆம் ஆம்

மிக்க நன்றி

மைக்கேல் பெர்கர் மற்றும் லூக் பிளாமண்டன் ஆகியோரின் பாடலால் ஈர்க்கப்பட்டார்

எனது குறிக்கோள் என்னவென்றால், கவிதை மற்றும் படங்களில் உலகப் பயணத்தை உருவாக்குவது, பூமியின் உருவங்களைக் கண்டு ஆச்சரியப்படுவதன் மூலம் உலகைக் கனவு காண்பது, அதைப் பாதுகாப்பது, இந்தப் பக்கம் உங்களுக்குக் கொடுத்தால் எங்கள் உண்மையான உலகில் பயணிக்கத் தவறியது மேலும் அதைப் பகிர தயங்க வேண்டாம்

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट