05 วาติกันจิตวิญญาณโดดเดี่ยว

05 วาติกันจิตวิญญาณโดดเดี่ยว ความงามของมนุษย์ที่เรียกร้องให้มีจิตวิญญาณในวิดีโอภาพถ่ายบทกวี


วาติกัน



,,,01,,, วาติกัน คนเหงา


,,,01,,, วาติกัน คนเหงา


	วาติกัน		วาติกัน		วาติกัน


ฉันเดินเล่นในเมือง

คนเดียวและไม่ระบุชื่อ

เมืองและกับดัก

นี่คือสิทธิพิเศษของฉัน

ฉันรวยขนาดนี้

แต่หาซื้อไม่ได้

วาติกัน ติดดาวบนนภา
และฉันไม่สนใจฉันไม่สนใจอะไรเลย
	วาติกัน		วาติกัน		วาติกัน
จากโซ่เหล่านั้นที่ห้อยลงมาจากคอของเรา

ฉันหนีไปฉันลืม

ฉันเสนอวงเล็บให้ตัวเองบรรเทาโทษ

ฉันเดินคนเดียว

วาติกัน คุณแสดงตัวเอง
ตามท้องถนนที่ให้

และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว

ลืมชั่วโมง

ฉันเดินคนเดียว

วาติกัน ฉันถอดเสื้อผ้าออก
	วาติกัน		วาติกัน		วาติกัน
โดยไม่มีพยานโดยไม่มีใคร

เสียงฝีเท้าที่ก้องของฉันฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้
ฉันเดินคนเดียว

เมื่อคืนทำให้ตัวเอง

สัญญาโดยไม่ต้องพูด

แค่ลากตา
โอ้เมื่อชีวิตดำเนินไป

ในช่วงเวลาแห่งการฆาตกรรมเหล่านี้

ฉันรวยขนาดนี้
	วาติกัน		วาติกัน		วาติกัน
แต่หาซื้อไม่ได้

และฉันไม่สนใจฉันไม่สนใจอะไรเลย

วาติกัน ฉันร้องไห้เหมือนทารก
ฉันหนีไปฉันลืม

ฉันเสนอวงเล็บให้ตัวเองบรรเทาโทษ

ฉันเดินคนเดียว

วาติกัน ฉันกินช็อกโกแลตแท่ง
ตามท้องถนนที่ให้

และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว

ลืมชั่วโมง
	วาติกัน		วาติกัน		วาติกัน
ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้

โดยไม่มีพยานโดยไม่มีใคร

เสียงฝีเท้าที่ก้องของฉันฉันเดินคนเดียว

ฉันเดินคนเดียว

เมื่อชีวิตของฉันมันบ้า

เมื่อความต้องการละทิ้งฉัน

ฉันเดินคนเดียว

วาติกัน กับกางเกงยีนส์ที่กอดฉัน
ฉันเดินคนเดียว
	วาติกัน		วาติกัน		วาติกัน
จะทำให้ฉันจมน้ำตายที่อื่น

ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองที่เงียบเหงานี้ วาติกัน

ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้
	วาติกัน		วาติกัน		วาติกัน
ตามท้องถนนที่ให้
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
วาติกัน คุณทำให้ฉันค้นพบเสน่ห์ของคุณ
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
แสดงให้ฉันเห็นความกว้างใหญ่ของประเทศของคุณ วาติกัน
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงโดย Jean Jacques Goldman
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle	 ฉันเดินคนเดียว

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट