05 มอนเตเนโกรความงดงามของประเทศเล็ก ๆ

05 มอนเตเนโกรความงดงามของประเทศเล็ก ๆ ภาพประเสริฐบทกวีในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดมอนเตเนโกรประเทศเล็ก ๆ ในยุโรปที่มีจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งแสดงให้เราเห็นถึงความงดงามทั้งหมดนี้ ภาพทิวทัศน์อันน่าทึ่งปล่อยให้ตัวเองหลงใหลไปกับความงามของภาพเหล่านี้ปล่อยให้ตัวเองถูกขับกล่อมด้วยเสียงเพลงแห่งดินแดนแห่งความงามที่หาที่เปรียบมิได้บทกวีความฝันในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด


มอนเตเนโกร



,,,01,,, Podgorica คนเหงา


,,,01,,, Podgorica คนเหงา


	Podgorica		Podgorica		Podgorica


หลายครั้งที่ฉันพยายาม

เพื่อไปสัมผัสดวงดาว


ที่มักจะล้ม
	Podgorica		Podgorica		Podgorica
ฉันทำร้ายตัวเอง

หลายครั้งที่ฉันคิด

ได้ก้าวข้ามขีด จำกัด

แต่ยังเป็นผู้หญิง

พาฉันกลับสู่วงโคจร
	Podgorica		Podgorica		Podgorica
Podgorica คนเหงา

หลายครั้งที่ฉันปีนขึ้นไป

จนถึงยอดเขาสูงสุด

ที่ค้นพบตัวเอง

คนเดียวที่ก้นเหว

เพียงแค่มีดวงตาที่ห้อยออก
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

อยู่คนเดียวที่

Podgorica ใครให้ตัวเองในการแสดง

แทบไม่พ้นสงคราม

Podgorica คนเหงา

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว
	Podgorica		Podgorica		Podgorica
อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

เขาทำได้แค่รัก

เขาเคยรักได้ไหม

มอนเตเนโกร ดินแดนแห่งความฝัน

แทบไม่ออกจากสงคราม
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
เพื่อนหายไปเยอะเลย

ค้างคืน

ที่ฉันรู้ในวันนี้

ที่เราสามารถตายในวันพรุ่งนี้

Podgorica ฉันเป็นคนที่เกิดใหม่
เราอาจมีมันทั้งหมด
เงินความรักชื่อเสียง

มีคืนนี้เสมอ
	Podgorica		Podgorica		Podgorica
ที่เราพบว่าตัวเองอยู่คนเดียว

อยู่คนเดียวที่จุดเริ่มต้น

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียวที่นี่

มอนเตเนโกร

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

เขาทำได้แค่รัก

เขาเคยรักได้ไหม

กับกางเกงยีนส์ที่กอดฉัน
	Podgorica		Podgorica		Podgorica
หลายครั้งที่ฉันได้รับ

ตราบสิ้นฝัน

ที่ฉันจะทำต่อไป

จนกว่าฉันจะตาย
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
ที่ฉันจะทำต่อไป

ที่ฉันจะทำต่อไป

คนที่ไม่เคยอยู่คนเดียว

อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

อยู่คนเดียวที่ด้านล่างของเตียงของเขา
	Podgorica		Podgorica		Podgorica
คนเดียวในตอนท้ายของคืน

ไม่เคยเลย

เขารักได้ไหม (รักเดียวเท่านั้น) Podgorica

ไม่เคยไม่เคย (ไม่เคยไม่เคย)

ฉันจะทำต่อไป

ฉันจะทำต่อไป
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
(แค่รัก)

เขาจะรักได้ไหม (ไม่เคย)

ในประเทศนี้

แทบไม่พ้นสงคราม
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
เราชอบเท่านั้น
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
แรงบันดาลใจจากเพลงของ Garou
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
หากคุณชอบกวีนิพนธ์เล่มนี้อย่าลังเลที่จะแบ่งปันเป้าหมายของฉันคือทำให้โลกเดินทางไปในบทกวีและในภาพโดยไม่ได้มีอิสระในการเดินทางในโลกแห่งความเป็นจริงของเรา

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट