06 The Abu Dhabi Blues พระเจ้าและเงิน

06 The Abu Dhabi Blues พระเจ้าและเงิน ภาพถ่ายสะท้อนรูปกวีนิพนธ์ของ God and Money สำหรับโพสท่าสุดเท่และวิดีโอความยาว 8k เพื่อช่วงเวลาผ่อนคลายระหว่างวัน รูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทางจากบทกวีที่จะทำให้คุณคิดถึง


สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์



,,,01,,, อาบูดาบี ร่ำรวย


,,,01,,, อาบูดาบี ผู้มั่งคั่งให้กับบลูส์



พระเจ้าและเงิน

ผู้ชายคนไหนยอมให้ตัวเองพูดถึงพระเจ้า?


ใครสามารถพูดแทนเขาได้?

ใครมีความกล้าหาญที่จะพูดในนามของเขา?

ผู้มีอำนาจทางศาสนา?
	Riche		Riche		Riche
เราควรเชื่อเธอไหม

ฉันทำสำเร็จและฉันภูมิใจกับมัน

ฉันไม่ได้เป็นหนี้ใคร

อาบูดาบี ร่ำรวย

จากที่ฉันเห็นเมืองกลับหัว

จากที่ที่ฉันควบคุมจักรวาลของฉัน

ฉันทำสำเร็จและฉันภูมิใจกับมัน

ฉันไม่ได้เป็นหนี้ใคร

พระเจ้ากล่าวโทษความสำเร็จไหม?

พระเจ้าเอาผิดกับความมั่งคั่งหรือไม่?
	Riche		Riche		Riche
ไม่

อาบูดาบี
ร่ำรวย

พระเจ้าคือความรัก

พระเจ้าทรงมีสติสัมปชัญญะ

อาบูดาบี ฉันใช้เวลาครึ่งหนึ่งของชีวิตในอากาศ

ระหว่างนิวยอร์กและสิงคโปร์

ฉันใช้เวลาครึ่งหนึ่งของชีวิตในอากาศ

จากด้านบนของท้องฟ้าของฉัน

จากด้านบนของเอมิเรตส์ของฉัน

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
ร่ำรวย
	Riche		Riche		Riche
ฉันมักจะเดินทางครั้งแรก

ฉันมีบ้านหลังที่สองของฉัน

ในฮิลตันทั้งหมดบนโลก

พระเจ้าคือความรัก

พระเจ้าทรงมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน

อาบูดาบี เขาไม่ถามอะไรเราเลย
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพียงเพื่อมีชีวิตอยู่

คนที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยวจากโลก

เขาไม่เชื่อในพระเจ้าหรือ?
โดยไม่มีความรู้ทางศาสนา?
	Riche		Riche		Riche
คนที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยวจากโลก

เขาจะตระหนักถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเองไม่ได้หรือ?

คนที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยวจากโลก

สวรรค์จะห้ามเขาหรือไม่?

หากสวรรค์มีอยู่จริง

หรือถ้าเป็นเพียงการขยายสติ

หรือความคิดที่เป็นรูปธรรมจะกลายเป็นทันที

หรือเราเพียงแค่รู้ว่าเราเป็น

อยู่ตรงกลางของทั้งหมด

จากทั้งหมดที่เป็นสติ
	Riche		Riche		Riche
โดยรวมซึ่งเป็นความรักสากล

ที่อยู่เหนือทุกสิ่ง

ร่ำรวย

ฉันทนความทุกข์ยากไม่ได้

ฉันไม่มีความสุข แต่ฉันดูเหมือนมัน
	Riche		Riche		Riche
ฉันเสียอารมณ์ขัน

เนื่องจากฉันมีความรู้สึกทางธุรกิจ

ร่ำรวย

ฉันทำสำเร็จและฉันภูมิใจกับมัน

โดยพื้นฐานแล้วฉันมีเพียงความเสียใจเดียว อาบูดาบี

ฉันไม่ได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ

ฉันอยากจะเป็นศิลปิน

เพื่อให้สามารถทำหมายเลขได้

เมื่อเครื่องบินลงจอดบนรันเวย์

เมื่อโควิดไม่อยู่อีกต่อไป
	Riche		Riche		Riche
เมื่อธุรกิจบลูส์
	Riche		Riche		Riche
จะหายไป
	Riche		Riche		Riche
ฉันอยากจะเป็นศิลปิน
	Riche		Riche		Riche
เพื่อให้สามารถพูดได้ว่าทำไมฉันถึงมีอยู่
	Riche		Riche		Riche
ยังคงสามารถเขียน รักนะแชร์ไลค์ ฯลฯ ...

	Riche		Riche		Riche

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट