06 அபுதாபி ப்ளூஸ் கடவுளும் பணமும்

06 அபுதாபி ப்ளூஸ் கடவுளும் பணமும் கடவுளும் பணமும் கவிதை வடிவிலான பிரதிபலிப்பு புகைப்படங்கள் குளிர்ந்த போஸுக்காகவும், 8 கே வீடியோக்கள் பகலில் நிதானமாகவும் இருக்கும். நீங்கள் சிந்திக்க வைக்கும் வகையில் கவிதைகளின் நூல்களைப் பயணிக்க படங்கள், வீடியோக்கள்.


ஐக்கிய அரபு நாடுகள்



,,,01,,, அபுதாபி செல்வந்தர்கள்


,,,01,,, அபுதாபி ப்ளூஸுக்கு செல்வந்தர்கள்



கடவுளும் பணமும்

கடவுளைப் பற்றி பேச எந்த மனிதன் தன்னை அனுமதிக்கிறான்?


அவர் சார்பாக யார் பேச முடியும்?

அவர் சார்பாக பேச யாருக்கு தைரியம் இருக்கிறது?

ஒரு மத அதிகாரம்?
	Riche		Riche		Riche
நாம் அவளை நம்ப வேண்டுமா?

நான் வெற்றி பெற்றேன், அதில் பெருமைப்படுகிறேன்

நான் யாருக்கும் கடன்பட்டதில்லை

அபுதாபி செல்வந்தர்கள்

நகரத்தை நான் தலைகீழாகப் பார்க்கிறேன்

எனது பிரபஞ்சத்தை நான் கட்டுப்படுத்தும் இடத்திலிருந்து

நான் வெற்றி பெற்றேன், அதில் பெருமைப்படுகிறேன்

நான் யாருக்கும் கடன்பட்டதில்லை

கடவுள் வெற்றியைக் கண்டிக்கிறாரா?

கடவுள் செல்வத்தை மன்னிக்கிறாரா?
	Riche		Riche		Riche
இல்லை

அபுதாபி
செல்வந்தர்கள்

அன்பே கடவுள்

கடவுள் உணர்வு

அபுதாபி நான் என் வாழ்க்கையின் பாதியை காற்றில் செலவிடுகிறேன்

நியூயார்க் மற்றும் சிங்கப்பூர் இடையே

நான் என் வாழ்க்கையின் பாதியை காற்றில் செலவிடுகிறேன்

என் வானத்தின் உச்சியில் இருந்து

என் எமிரேட்ஸ் உச்சியில் இருந்து

ஐக்கிய அரபு நாடுகள்
செல்வந்தர்கள்
	Riche		Riche		Riche
நான் எப்போதும் முதலில் பயணம் செய்கிறேன்

எனது இரண்டாவது வீடு எனக்கு உள்ளது

பூமியில் உள்ள அனைத்து ஹில்டன்களிலும்

அன்பே கடவுள்

கடவுள் முழு உணர்வு

அபுதாபி அவர் எங்களிடம் எதுவும் கேட்கவில்லை
ஐக்கிய அரபு நாடுகள் வாழ தான்

உலகத்திலிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்ட ஒருவர்.

அவர் கடவுளை நம்ப முடியவில்லையா?
மத அறிவு இல்லாமல்?
	Riche		Riche		Riche
உலகத்திலிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்ட ஒருவர்.

தன்னை விட பெரிய ஒன்றை அவர் அறிந்திருக்க முடியாதா?

உலகத்திலிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்ட ஒருவர்,

அவருக்கு சொர்க்கம் தடை செய்யப்படுமா?

சொர்க்கம் இருந்தால்

அல்லது அது நனவின் விரிவாக்கப்பட்ட நிலை என்றால்

அல்லது எண்ணங்களின் பொருள்மயமாக்கல் உடனடியாகிறது,

அல்லது நாம் என்பதை வெறுமனே அறிந்திருக்கிறோம்.

இங்கே ஒரு முழு நடுவில்.

ஒரு முழு இது தன்னை நனவு.
	Riche		Riche		Riche
மொத்தத்தில் இது யுனிவர்சல் லவ்.

அது எல்லாவற்றையும் மீறுகிறது.

செல்வந்தர்கள்

என்னால் துயரத்தைத் தாங்க முடியாது

நான் மகிழ்ச்சியாக இல்லை, ஆனால் நான் அதைப் போலவே இருக்கிறேன்
	Riche		Riche		Riche
நான் நகைச்சுவை உணர்வை இழந்தேன்

எனக்கு வணிக உணர்வு கிடைத்ததிலிருந்து

செல்வந்தர்கள்

நான் வெற்றி பெற்றேன், அதில் பெருமைப்படுகிறேன்

அடிப்படையில் எனக்கு ஒரே ஒரு வருத்தம் இருக்கிறது அபுதாபி

நான் செய்ய விரும்பியதை நான் செய்யவில்லை

நான் ஒரு கலைஞனாக இருக்க விரும்பியிருப்பேன்

எனது எண்ணை உருவாக்க முடியும்

விமானம் ஓடுபாதையில் தரையிறங்கும் போது

கோவிட் இனி இருக்காது
	Riche		Riche		Riche
வணிக ப்ளூஸ் போது
	Riche		Riche		Riche
மறைந்திருக்கும்.
	Riche		Riche		Riche
நான் ஒரு கலைஞனாக இருக்க விரும்பியிருப்பேன்
	Riche		Riche		Riche
நான் ஏன் இருக்கிறேன் என்று சொல்ல முடியும்
	Riche		Riche		Riche
இன்னும் எழுத முடியும். ஐ லவ் யூ ஷேர் போன்றவை ...

	Riche		Riche		Riche

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट