06 เลบานอนภายใต้ร่มเงาของต้นสนสีดาร์

06 เลบานอนภายใต้ร่มเงาของต้นสนสีดาร์ เลบานอน, เลบานอนประเทศในฝัน, ประเทศแห่งหัวใจ, ประเทศแห่งจิตวิญญาณ, คุณไม่มีตัวตนอีกต่อไป, ฉันเดินคนเดียวในร่มเงาของต้นสนสีดาร์ ภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งปล่อยให้อารมณ์ของความงามของภาพเหล่านี้รุกรานคุณ ปลดปล่อยตัวเองไปกับบทเพลงแห่งดินแดนแห่งความงดงามที่หาที่เปรียบมิได้บทกวีความฝันในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด


เลบานอน



,,,01,,, เบรุต คนเหงา


,,,01,,, เบรุต คนเหงา


	เบรุต		เบรุต		เบรุต


ฉันเดินเล่นในเมือง

คนเดียวและไม่ระบุชื่อ

เมืองและกับดัก

นี่คือสิทธิพิเศษของฉัน

ฉันรวยขนาดนี้

แต่หาซื้อไม่ได้

เลบานอน ติดดาวบนนภา
และฉันไม่สนใจฉันไม่สนใจอะไรเลย
	เบรุต		เบรุต		เบรุต
จากโซ่เหล่านั้นที่ห้อยลงมาจากคอของเรา

ฉันหนีไปฉันลืม

ฉันเสนอวงเล็บให้ตัวเองบรรเทาโทษ

ฉันเดินคนเดียว

เบรุต คุณแสดงตัวเอง
ตามท้องถนนที่ให้

และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว

ลืมชั่วโมง

ฉันเดินคนเดียว

เลบานอน ฉันถอดเสื้อผ้าออก
	เบรุต		เบรุต		เบรุต
ไม่มีพยานไม่มีใคร

เสียงฝีเท้าที่ก้องของฉันฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้
ฉันเดินคนเดียว

เมื่อคืนทำให้ตัวเอง

สัญญาโดยไม่ต้องพูด

แค่ลากตา
โอ้เมื่อชีวิตดำเนินไป

ในช่วงเวลาแห่งการฆาตกรรมเหล่านี้

ฉันรวยขนาดนี้
	เบรุต		เบรุต		เบรุต
แต่หาซื้อไม่ได้

และฉันไม่สนใจฉันไม่สนใจอะไรเลย

เลบานอน ฉันร้องไห้เหมือนทารก
ฉันหนีไปฉันลืม

ฉันเสนอวงเล็บให้ตัวเองบรรเทาโทษ

ฉันเดินคนเดียว

เบรุต ฉันกินช็อกโกแลตแท่ง
ตามท้องถนนที่ให้

และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว

ลืมชั่วโมง
	เบรุต		เบรุต		เบรุต
ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้

โดยไม่มีพยานโดยไม่มีใคร

เสียงฝีเท้าที่ก้องของฉันฉันเดินคนเดียว

ฉันเดินคนเดียว

เมื่อชีวิตของฉันมันบ้า

เมื่อความต้องการละทิ้งฉัน

ฉันเดินคนเดียว

เลบานอน กับกางเกงยีนส์ที่กอดฉัน
ฉันเดินคนเดียว
	เบรุต		เบรุต		เบรุต
จะทำให้ฉันจมน้ำตายที่อื่น

ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองที่เงียบเหงานี้ เบรุต

ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้
	เบรุต		เบรุต		เบรุต
ตามท้องถนนที่ให้
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
เบรุต คุณทำให้ฉันค้นพบเสน่ห์ของคุณ
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
แสดงให้ฉันเห็นความกว้างใหญ่ของประเทศของคุณ เลบานอน
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงโดย Jean Jacques Goldman
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle	 ฉันเดินคนเดียว ... ถ้าคุณมีบทความนี้มากกว่านี้อย่าลังเลที่จะแบ่งปันเพื่อทำให้ความฝันเป็นจริงสร้างโลกแห่งความฝันเพื่อที่คุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट