06 ดูไบดูไบที่สวยงามพร้อมดนตรีบลูส์

ดูไบดูไบที่สวยงามพร้อมดนตรีบลูส์นักธุรกิจบลูส์เมืองบทกวีวิญญาณภาพถ่ายวิดีโอ ... ปล่อยให้ตัวเองหลงเสน่ห์ความงามของภาพเหล่านี้ปล่อยให้ตัวเองถูกขับกล่อมด้วยเสียงเพลงแห่งดินแดนแห่งความงามที่หาที่เปรียบมิได้บทกวีความฝันในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด


สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์



,,,01,,, Dubaď ร่ำรวย


,,,01,,, Dubaď ร่ำรวย



ฉันประสบความสำเร็จในธุรกิจของฉัน

ฉันประสบความสำเร็จในธุรกิจของฉัน


ฉันเป็นดาราสำหรับใครหลาย ๆ คน

ฉันประสบความสำเร็จในสิ่งที่ฉันรัก

ฉันมักจะเปลี่ยนเลขา
	Riche		Riche		Riche
ฉันมีสำนักงานของฉันอยู่ด้านบนสุดของหอคอย

แต่งเมียผมก็ได้

ในชุดนักออกแบบ

Dubaď ร่ำรวย

จากที่ฉันเห็นเมืองกลับหัว

จากที่ที่ฉันควบคุมจักรวาลของฉัน

ฉันใช้เวลาครึ่งหนึ่งของชีวิตในอากาศ

ฉันไม่ต้องการ

แต่งหน้า

ฉันใช้เวลาครึ่งหนึ่งของชีวิตในอากาศ
	Riche		Riche		Riche
ระหว่างนิวยอร์กและสิงคโปร์

Dubaď
ร่ำรวย

ฉันใช้เวลาของฉันดู

คอนเสิร์ต

Dubaď ร่ำรวย

ฉันมักจะเดินทางครั้งแรก

ฉันมีบ้านหลังที่สองของฉัน

ในฮิลตันทั้งหมดบนโลก

แต่งเมียผมก็ได้

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
ในชุดนักออกแบบ
	Riche		Riche		Riche
ฉันทนความทุกข์ยากไม่ได้

ฉันไม่มีความสุข แต่ฉันดูเหมือนมัน

ฉันเสียอารมณ์ขัน

เนื่องจากฉันมีความรู้สึกทางธุรกิจ

ฉันแต่งตัวให้ลูกได้

Dubaď ในเสื้อผ้าดีไซน์เนอร์
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ร่ำรวย

ฉันทำสำเร็จและฉันภูมิใจกับมัน

ฉันสามารถแต่งตัว
ในเสื้อผ้าดีไซน์เนอร์
	Riche		Riche		Riche
โดยพื้นฐานแล้วฉันมีความเสียใจเพียงอย่างเดียว

ฉันไม่ได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ

ฉันอยากจะเป็นศิลปิน

เพื่อให้สามารถทำหมายเลขได้

เมื่อเครื่องบินลงจอดบนรันเวย์

ในรอตเตอร์ดัมหรือริโอ

ฉันอยากเป็นนักร้อง

ฉันจึงตะโกนออกมาได้ว่าฉันเป็นใคร

ฉันอยากจะเป็นนักเขียน

ที่จะสามารถสร้างชีวิตของฉัน
	Riche		Riche		Riche
ที่จะสามารถสร้างชีวิตของฉัน

ฉันอยากจะเป็นนักแสดง

เพื่อเปลี่ยนผิวของคุณทุกวัน

และเพื่อที่จะได้พบฉันที่สวยงาม

บนหน้าจอสีขนาดใหญ่
	Riche		Riche		Riche
บนหน้าจอสีขนาดใหญ่

ฉันอยากจะเป็นศิลปิน

เพื่อให้โลกรีเมค

เพื่อให้สามารถเป็นอนาธิปไตย

และใช้ชีวิตอย่างเศรษฐี Dubaď

และใช้ชีวิตอย่างเศรษฐี

ฉันอยากจะเป็นศิลปิน

เพื่อให้น่าเกลียดเพื่อให้สวยงาม

เพื่อให้สามารถพูดได้ว่าทำไมฉันถึงมีอยู่

ฉันสามารถแต่งตัว
	Riche		Riche		Riche
ในเสื้อผ้าดีไซน์เนอร์
	Riche		Riche		Riche
ใช่ใช่ใช่
	Riche		Riche		Riche
ขอบคุณมาก
	Riche		Riche		Riche
ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงของ Michel Berger และ Luc Plamondon
	Riche		Riche		Riche
เป้าหมายของฉันคือทำให้โลกเดินทางไปในบทกวีและรูปภาพเพื่อทำให้โลกแห่งความฝันโดยประหลาดใจกับภาพของโลกปกป้องโลกไม่ได้มีอิสระในการเดินทางในโลกแห่งความเป็นจริงของเราหากหน้านี้ให้คุณ มากขึ้นอย่าลังเลที่จะแบ่งปัน

	Riche		Riche		Riche

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट