07 Night Alone กลางไม่มีที่ไหนเลย

07 Night Alone กลางไม่มีที่ไหนเลย อยู่คนเดียวไม่มีที่ไหนเลย อยู่คนเดียวกลางโลก. Alone Niue ในวิดีโอภาพถ่ายบทกวี ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดถึงรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทาง ยินดีต้อนรับ


นีอูเอ



,,,01,,, ราโรตองกา กลางคืนอยู่คนเดียวกลางที่ไหนเลย


,,,01,,, ราโรตองกา



คืนที่เงียบเหงา


อยู่คนเดียวไม่มีที่ไหนเลย

อยู่คนเดียวกลางโลก.

อยู่คนเดียวกลางเกาะร้าง

คืนที่เงียบเหงา
	Riche		Riche		Riche
mapmonde กำลังหมุน

และฉันเห็นเพียงจุดเดียว

mapmonde กำลังหมุน

และยังคงเป็นธงเดียวกัน

ฉันทำต่อไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ฉันอดทน

มี แต่หุ่นยนต์
บริษัท ข้ามชาติที่มาเยี่ยมฉัน

อยู่คนเดียวไม่มีที่ไหนเลย

อยู่คนเดียวกลางโลก.
	Riche		Riche		Riche
อยู่คนเดียวกลางเกาะร้าง

คืนที่เงียบเหงา

โลกของเราหมดการสัมผัสแล้ว

โลกของเรากลายเป็นเสมือนจริง

ฉันอดทนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ฉันกำลังเขียนถึงเครื่อง

อยู่หน้าคอมพิวเตอร์คนเดียว

อยู่คนเดียวไม่มีที่ไหนเลย

อยู่คนเดียวกลางโลก.

อยู่คนเดียวกลางเกาะร้าง
	Riche		Riche		Riche
คืนที่เงียบเหงา



ฉันมองไปที่ท้องฟ้า

ฉันมองไปรอบ ๆ ตัวฉัน

ฉันอยู่คนเดียวอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ฉันเกิดมาคนเดียว

ฉันจะตายคนเดียว

ด้วยความโชคดี

ฉันจะเจอคนไม่กี่คน

ระหว่างทั้งสอง
	Riche		Riche		Riche
โลกของเราหมดการสัมผัสแล้ว

โลกของเรากลายเป็นเสมือนจริง

แต่ฉันอดทนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

อาจจะเมื่อเวลาผ่านไป

ฉันจะมีการเยี่ยมชมสองสามครั้ง

อยู่คนเดียวไม่มีที่ไหนเลย

อยู่คนเดียวกลางโลก.

อยู่คนเดียวกลางเกาะร้าง

คืนที่เงียบเหงา

ถ้าคุณเคยเป็นเช่นกัน
	Riche		Riche		Riche
คุณล้มเหลวเอง

บนเว็บไซต์นี้

ยินดีต้อนรับและขอบคุณ

มา.

อย่างน้อยก็สักพัก.
	Riche		Riche		Riche
ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวอีกต่อไป

ฉันจะมีความสุขที่สุดในบรรดาผู้ชาย

หากฉันได้รับข้อความใน

ขวดจากทะเล

หากได้รับความคิดเห็น

มันจะพิสูจน์ให้ฉันเห็นว่าฉันไม่ทำ

ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก
	Riche		Riche		Riche
ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียวอีกต่อไป

หน้าจอว่างเปล่าของฉัน

ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียวอีกต่อไป

บนเกาะแห่งนี้.



ขอบคุณผู้เยี่ยมชมที่ไม่รู้จัก

ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชม

บล็อคของฉัน

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट