07 எங்கும் நடுவில் தனியாக

07 எங்கும் நடுவில் தனியாக தனியாக எங்கும் இல்லை. உலகின் நடுவில் தனியாக. கவிதை புகைப்பட வீடியோக்களில் தனியாக நியு நீங்கள் சிந்திக்க வைக்கும் கவிதைகளின் உரைகள், படங்கள், உங்களை பயணிக்க வைக்கும் வீடியோக்கள். வரவேற்பு


நியு



,,,01,,, ரரோடோங்கா எங்கும் நடுவில் இரவு தனியாக.


,,,01,,, ரரோடோங்கா



இரவு தனிமையானது


தனியாக எங்கும் இல்லை.

உலகின் நடுவில் தனியாக.

ஒரு பாலைவன தீவின் நடுவில் தனியாக.

இரவு தனிமையானது
	Riche		Riche		Riche
மேப்மொன்ட் திருப்புகிறது.

நான் ஒரு புள்ளியை மட்டுமே பார்க்கிறேன்.

மேப்மொன்ட் திருப்புகிறது.

இன்னும் அதே கொடி

நான் அயராது தொடர்கிறேன்

நான் விடாமுயற்சியுடன் இருக்கிறேன்.

ரோபோக்கள் மட்டுமே உள்ளன
என்னைப் பார்வையிடும் பன்னாட்டு நிறுவனங்கள்.

தனியாக எங்கும் இல்லை.

உலகின் நடுவில் தனியாக.
	Riche		Riche		Riche
ஒரு பாலைவன தீவின் நடுவில் தனியாக.

இரவு தனிமையானது

நம் உலகம் தொடர்பில்லாமல் போய்விட்டது.

நம் உலகம் மெய்நிகர் ஆகிவிட்டது.

அயராது நான் விடாமுயற்சியுடன் இருக்கிறேன்.

நான் ஒரு இயந்திரத்திற்கு எழுதுகிறேன்.

என் கணினிக்கு முன்னால் தனியாக.

தனியாக எங்கும் இல்லை.

உலகின் நடுவில் தனியாக.

ஒரு பாலைவன தீவின் நடுவில் தனியாக.
	Riche		Riche		Riche
இரவு தனிமையானது



நான் வானத்தைப் பார்க்கிறேன்.

நான் என்னைச் சுற்றிப் பார்க்கிறேன்.

அயராது நான் தனியாக இருக்கிறேன்

நான் தனியாக பிறந்தேன்.

நான் தனியாக இறந்துவிடுவேன்.

கொஞ்சம் அதிர்ஷ்டத்துடன்.

நான் ஒரு சிலரை சந்திப்பேன்

இருவருக்கும் இடையில்.
	Riche		Riche		Riche
நம் உலகம் தொடர்பில்லாமல் போய்விட்டது.

நம் உலகம் மெய்நிகர் ஆகிவிட்டது.

ஆனால் நான் அயராது விடாமுயற்சியுடன் இருக்கிறேன்.

காலப்போக்கில் இருக்கலாம்

எனக்கு சில வருகைகள் இருக்கும்.

தனியாக எங்கும் இல்லை.

உலகின் நடுவில் தனியாக.

ஒரு பாலைவன தீவின் நடுவில் தனியாக.

இரவு தனிமையானது

எப்போதாவது நீங்களும் இருந்தால்,
	Riche		Riche		Riche
நீங்களே தோல்வியடைந்தீர்கள்.

இந்த தளத்தில்.

வரவேற்பு மற்றும் நன்றி

வருகிறது.

குறைந்த பட்சம்.
	Riche		Riche		Riche
நான் இப்போது தனியாக இல்லை.

நான் ஆண்களில் மகிழ்ச்சியாக இருப்பேன்

எனக்கு ஒரு செய்தி வந்தால்

கடலில் இருந்து ஒரு பாட்டில்.

எனக்கு ஒரு கருத்து வந்தால்.

நான் இல்லை என்பதை அது நிரூபிக்கும்

உலகில் தனியாக இல்லை.
	Riche		Riche		Riche
நான் இனி தனியாக இல்லை என்று

எனது வெற்றுத் திரைக்கு முன்னால்.

நான் இனி தனியாக இல்லை என்று

இந்த தீவில்.



தெரியாத பார்வையாளருக்கு நன்றி.

வருகைக்கு நன்றி

என் வலைப்பதிவில்

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट