บุรุนดี: ทุกคืนในฝัน

บุรุนดี: ทุกคืนในฝัน ทุกคืนในความฝันของฉัน ฉันเห็นคุณฉันรู้สึกถึงคุณนี่คือวิธีที่ฉันรู้ว่าคุณกำลังก้าวไปไกลผ่านระยะทางและช่องว่างระหว่างเรา ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดถึงรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทาง ยินดีต้อนรับ


Gitega ทุกคืนในความฝันของฉัน



,,,01,,,


,,,01,,,




	Burundi		Burundi		Burundi



ทุกคืนในความฝันของฉัน

ฉันเห็นคุณฉันรู้สึกถึงคุณ

นี่คือวิธีที่ฉันรู้ว่าคุณเป็น

ไกลออกไป

และช่องว่างระหว่างเรา

บุรุนดี

ประเทศแอฟริกากลาง

จากภูมิภาคเกรตเลกส์

คุณสวย
	Burundi		Burundi		Burundi
ของทุนใหม่ของคุณ

Gitega
ฉันทักทายคุณ.

ใกล้ไกลก็ไม่สนว่าคุณอยู่ไหน

ฉันเชื่อว่าหัวใจยังคงดำเนินต่อไป
	Burundi		Burundi		Burundi
อีกครั้งที่คุณเปิดประตู

และคุณอยู่ในใจฉัน

และหัวใจของฉันจะดำเนินต่อไป

หัวใจของคุณเต้นแรง

และคุณค้าขายกับโลกใบนี้
	Burundi		Burundi		Burundi
Bujumbura, Buʒumbuʁaเมืองหลวงทางเศรษฐกิจ

คุณมาเพื่อแสดงว่าคุณดำเนินการต่อไป

ในการทำธุรกิจ

ความรักสัมผัสเราได้ครั้งเดียว

และคงอยู่ตลอดชีวิต
	Burundi		Burundi		Burundi
และอย่าปล่อยให้ไป

จนกว่าเราจะจากไป

ความรักคือตอนที่ฉันรักคุณ

เวลาจริง

Uburundi ประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเล
	Burundi		Burundi		Burundi
ไม่มีทางออกสู่ทะเล

ฉันข้าม

ชายฝั่งยาวบนทะเลสาบแทนกันยิกา

ฉันเป็นห่วงชีวิตของฉัน

ใกล้ไกลก็ไม่สนว่าคุณอยู่ไหน
	Burundi		Burundi		Burundi
ฉันเชื่อว่าหัวใจยังคงดำเนินต่อไป

อีกที

Bubanza

หัวใจยังคงเต้น

การเกษตรและปศุสัตว์
	Burundi		Burundi		Burundi
คุณเปิดประตูสู่ทุ่งนาของคุณ

และคุณอยู่ในใจฉัน

และหัวใจของฉันจะดำเนินต่อไป

คุณอยู่ที่นั่นฉันไม่กลัวอะไร

และฉันรู้ว่าหัวใจของฉันยังคงเต้นอยู่

เราจะอยู่แบบนี้ตลอดไป

พร้อมไวน์ถั่วและข้าวโพด

เพื่อเลี้ยงเรา

คุณปลอดภัยในหัวใจของฉัน

และหัวใจของฉันจะดำเนินต่อไป
	Burundi		Burundi		Burundi
เราจะไป Bururi

เยี่ยมชมแหล่งที่มาของแม่น้ำไนล์

และปิรามิดแห่ง Rutovu

เราจะพูดถึง kirundi

ทุกคืนในความฝันของฉัน
	Burundi		Burundi		Burundi
ฉันเห็นคุณฉันรู้สึกถึงคุณ

นี่คือวิธีที่ฉันรู้ว่าคุณเป็น

ไกลออกไป

และช่องว่าง

บุรุนดีคุณจะยังคงอยู่ในใจฉันเสมอ
	Burundi		Burundi		Burundi
ฉันดีใจที่รอดชีวิต

ไกลออกไป

ฉันมีความสุขกับการเยี่ยมชมของคุณชาวต่างชาติ

ฉันหวังว่าการเดินทางจะมีคุณมากขึ้น

อย่าลังเลที่จะแบ่งปันบทความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์หากเป็นกรณีนี้

	Burundi		Burundi		Burundi

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट