ஜார்ஜ்டவுன் வேதனையான மூலதனம்

ஜார்ஜ்டவுன் வேதனையான மூலதனம் நேரம், இது நேரம் எடுக்கும் கிழக்கு கரீபியன் நாடுகளின் அமைப்புடன் தொடர்புடைய பிரிட்டிஷ் வெளிநாட்டு பிராந்தியமான உங்கள் அன்பை மீண்டும் பெற. நீங்கள் சிந்திக்க வைக்கும் கவிதைகளின் உரைகள், படங்கள், உங்களை பயணிக்க வைக்கும் வீடியோக்கள். வரவேற்பு


ஜார்ஜ்டவுன் வேதனையான மூலதனம்



,,,01,,,


,,,01,,,



நேரம், அதற்கு நேரம் தேவை
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
உங்கள் அன்பை மீண்டும் பெற


பிரிட்டிஷ் வெளிநாட்டு பிரதேசம்

கிழக்கு கரீபியன் நாடுகளின் அமைப்புடன் தொடர்புடையது.

அங்குவிலா கனவு நிலம்

வேதனையான மூலதனத்திற்கு

ஜார்ஜ்டவுன்

எனக்கு நேரம் தேவை

உங்கள் அன்பை மீண்டும் பெற

ஜார்ஜ்டவுன்

நான் அங்கே இருப்பேன்
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
நான் அங்கே இருப்பேன்

அன்பு, அன்பு மட்டுமே
உங்கள் அன்பை யார் கொண்டு வர முடியும்? ஒரு நாள்

மல்லியோஹானா, "அம்புக்குறி",

அங்குவிலா, காலனியின் ஒரு பகுதி
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
செயிண்ட் கிட்ஸ் மற்றும் நெவிஸ்-அங்குவிலாவின்,

ஜார்ஜ்டவுன்

நான் அங்கே இருப்பேன்

நான் அங்கே இருப்பேன்

சண்டை, குழந்தை, நான் போராடப் போகிறேன்
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
உங்கள் அன்பை மீண்டும் பெற

உங்கள் முன்னாள் செயிண்ட் கிட்ஸ் மற்றும் நெவிஸிடமிருந்து விவாகரத்து பெற்றார்

சிவப்பு பிசாசுகள்

ஜார்ஜ்டவுன்

நான் அங்கே இருப்பேன்
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
நான் அங்கே இருப்பேன்

காதல்

காதல் மட்டும்

சுவரை உடைக்க முடியும்,

ஜார்ஜ்டவுன்
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
நான் அங்கே இருப்பேன்

நான் அங்கே இருப்பேன்

நாங்கள் திரும்பிச் சென்றால்

தொடக்கத்திலிருந்தே எல்லா வழிகளும்

நான் மாற்ற முயற்சிப்பேன்
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
எங்கள் அன்பைக் கொன்ற விஷயங்கள்

உங்கள் பெருமை மிகவும் வலுவான ஒரு சுவரைக் கட்டியுள்ளது

என்னால் கடந்து செல்ல முடியாது என்று

உண்மையில் வாய்ப்பு இல்லையா?

மீண்டும் தொடங்க
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்

முயற்சி

குழந்தை முயற்சி

என் அன்பை மீண்டும் நம்புங்கள்.

ஜார்ஜ்டவுன்

நான் அங்கே இருப்பேன்

நான் அங்கே இருப்பேன்

அன்பு, எங்கள் காதல்

தூக்கி எறியக்கூடாது

ஜார்ஜ்டவுன்
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
நான் அங்கே இருப்பேன்

நான் அங்கே இருப்பேன்

நாங்கள் திரும்பிச் சென்றால்

தொடக்கத்திலிருந்தே எல்லா வழிகளும்

நான் மாற்ற முயற்சிப்பேன்
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
எங்கள் அன்பைக் கொன்ற விஷயங்கள்

ஜார்ஜ்டவுன்

நான் அங்கே இருப்பேன்

நான் அங்கே இருப்பேன்

ஜார்ஜ்டவுன் வேதனையான மூலதனம்
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
உங்கள் நாடு உங்களுக்கு நெருக்கமாக உள்ளது,

நீங்கள் உருவாக்க மறந்துவிட்டாலும்

நில பயன்பாட்டுத் திட்டத்தில் கட்டமைப்பு தாமதங்கள் லெஸ்ஸர் அண்டிலிஸில் உள்ள மற்ற தீவுகளை விட இந்த தீவின் சுற்றுலாவை தாமதப்படுத்தியுள்ளன.

எனவே உங்களுக்கு வாய்ப்பு இருந்தால் செல்ல யோசனை மிகவும் நல்லது

இந்த கட்டுரை உங்களுக்கு பிடித்திருந்தால் அதைப் பகிர தயங்க வேண்டாம்

	Goergetown		Goergetown		Goergetown

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट