ทองคำดำและอัญมณีมีค่าเสือหลุดบนหินปูคริสตัลพันคาลิปส์ขย่มกัน

ทองคำดำและอัญมณีมีค่าเสือหลุดบนหินปูคริสตัลพันคาลิปส์ขย่มกัน ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทาง ยินดีต้อนรับ


Baghdad Palace of Light



,,,01,,,


,,,01,,,



ฉันอยู่อย่างมีความสุข
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ในพระราชวังของฉัน


ทองคำดำและอัญมณี

เสือกำลังลื่นไถล

บนหินปูคริสตัล

กาหลิบหนึ่งพันคนกระแทกกัน

บนสมุดบันทึกของฉัน

พวกเขาโทรหาฉัน

เมืองที่เต็มไปด้วยความสง่างาม

พระเจ้า

เวลาผ่านไปอย่างไร
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
พวกเขาโทรหาฉัน

เมืองหลวงแห่งแสง
พระเจ้า

ที่ทุกอย่างสูญเสีย

ฉันชื่อแบกแดด
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
และฉันก็ล้มลง

ภายใต้ไฟเกราะ

ภายใต้ไฟเกราะ

ฉันชื่อแบกแดด

เจ้าหญิงเสียโฉม
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
และ Scheherazade

ลืมฉัน

ฉันอาศัยอยู่บนที่ดินของฉัน

เหมือนขอทานที่น่าสงสาร

ภายใต้ควาญ
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
วิญญาณหลอกหลอนฉัน

ฉันร้องไห้เพราะความงามที่พังทลายของฉัน

ภายใต้หินที่ยังคงสูบบุหรี่

มันคือจิตวิญญาณของฉันที่ถูกฆาตกรรม

พวกเขาโทรหาฉัน
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
เมืองหลวงแห่งแสง

พระเจ้า

ที่ทุกอย่างสูญเสีย

ฉันชื่อแบกแดด

และฉันก็ล้มลง
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ภายใต้ไฟเกราะ

ภายใต้ไฟเกราะ

ฉันชื่อแบกแดด

เจ้าหญิงเสียโฉม

และ Scheherazade
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ลืมฉัน

นิทานหนึ่งพันหนึ่งคืนของฉัน

ไม่มีใครสนใจใครอีกต่อไป

พวกเขาทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง

ฉันชื่อแบกแดด

และฉันก็ล้มลง

ภายใต้ไฟเกราะ

ฉันชื่อแบกแดด

เจ้าหญิงเสียโฉม

และ Scheherazade
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ลืมฉัน

ฉันอยู่อย่างมีความสุข

ในพระราชวังของฉัน

ทองคำดำและอัญมณี

ฉันชื่อแบกแดด
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
และฉันก็ล้มลง

ภายใต้ไฟเกราะ

ภายใต้ไฟเกราะ

ฉันชื่อแบกแดด

เจ้าหญิงเสียโฉม
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
และ Scheherazade

ลืมฉัน

หากคุณชอบบทกวีอย่าลังเลที่จะเขียนบางส่วนในความคิดเห็น

ไม่ว่าในกรณีใด ๆ ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมของคุณ


	Goergetown		Goergetown		Goergetown

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट