เมืองหลวงแห่งจอร์จทาวน์ที่ปวดร้าว

เมืองหลวงแห่งจอร์จทาวน์ที่ปวดร้าว เวลาต้องใช้เวลาในการฟื้นคืนความรักของคุณดินแดนโพ้นทะเลของอังกฤษซึ่งเกี่ยวข้องกับองค์กรของรัฐแคริบเบียนตะวันออก ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดถึงรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทาง ยินดีต้อนรับ


เมืองหลวงแห่งจอร์จทาวน์ที่ปวดร้าว



,,,01,,,


,,,01,,,



เวลาก็ต้องใช้เวลา
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
เพื่อฟื้นความรักของคุณ


ดินแดนโพ้นทะเลของอังกฤษ

เกี่ยวข้องกับองค์การของรัฐแคริบเบียนตะวันออก

ดินแดนในฝันของแองกวิลลา

สู่เมืองหลวงแห่งความเจ็บปวด

จอร์จทาวน์

ฉันต้องการเวลา

เพื่อฟื้นความรักของคุณ

จอร์จทาวน์

ฉันจะอยู่ที่นั่น
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ฉันจะอยู่ที่นั่น

ความรักความรักเท่านั้น
ใครจะเอาความรักของคุณกลับคืนมาได้? วันหนึ่ง

Malliouhana, "หัวลูกศร",

แองกวิลลาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาณานิคม
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ของเซนต์คิตส์และเนวิส - แองกวิลลา

จอร์จทาวน์

ฉันจะอยู่ที่นั่น

ฉันจะอยู่ที่นั่น

สู้ ๆ นะที่รักฉันจะสู้
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
เพื่อฟื้นความรักของคุณ

หย่าขาดจากอดีตเซนต์คิตส์และเนวิส

ปีศาจแดง

จอร์จทาวน์

ฉันจะอยู่ที่นั่น
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ฉันจะอยู่ที่นั่น

ความรัก

แค่รัก

สามารถทำลายกำแพง

จอร์จทาวน์
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ฉันจะอยู่ที่นั่น

ฉันจะอยู่ที่นั่น

ถ้าเรากลับไป

ตลอดทางตั้งแต่เริ่มต้น

ฉันจะลองเปลี่ยน
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
สิ่งที่ฆ่าความรักของเรา

ความภาคภูมิใจของคุณได้สร้างกำแพงที่แข็งแกร่งมาก

ที่ฉันผ่านไม่ได้

ไม่มีโอกาสจริงๆ

เพื่อเริ่มต้นใหม่
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ฉันรักคุณ

ลอง

ที่รักลอง

เชื่อใจความรักของฉันอีกครั้ง

จอร์จทาวน์

ฉันจะอยู่ที่นั่น

ฉันจะอยู่ที่นั่น

ความรักความรักของเรา

ไม่ควรโยนทิ้ง

จอร์จทาวน์
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ฉันจะอยู่ที่นั่น

ฉันจะอยู่ที่นั่น

ถ้าเรากลับไป

ตลอดทางตั้งแต่เริ่มต้น

ฉันจะลองเปลี่ยน
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
สิ่งที่ฆ่าความรักของเรา

จอร์จทาวน์

ฉันจะอยู่ที่นั่น

ฉันจะอยู่ที่นั่น

เมืองหลวงแห่งจอร์จทาวน์ที่ปวดร้าว
	Goergetown		Goergetown		Goergetown
ประเทศของคุณอยู่ใกล้คุณ

ทั้งๆที่คุณลืมพัฒนา

ความล่าช้าของโครงสร้างในการวางแผนการใช้ที่ดินทำให้การท่องเที่ยวบนเกาะนี้ล่าช้ามากกว่าเกาะอื่น ๆ ใน Lesser Antilles

ดังนั้นความคิดที่จะไปเป็นสิ่งที่ดีมากถ้าคุณมีโอกาส

หากคุณชอบบทความนี้อย่าลังเลที่จะแบ่งปัน

	Goergetown		Goergetown		Goergetown

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट