புருண்டி: கிடேகா, என் கனவில் ஒவ்வொரு இரவும்

புருண்டி: கிடேகா, என் கனவில் ஒவ்வொரு இரவும் ஒவ்வொரு இரவும் என் கனவில். நான் உன்னைப் பார்க்கிறேன், நான் உன்னை உணர்கிறேன், நீங்கள் எங்களுக்கிடையில் உள்ள தூரம் மற்றும் இடைவெளிகளைக் கடந்து செல்கிறீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும். நீங்கள் சிந்திக்க வைக்கும் கவிதைகளின் உரைகள், படங்கள், உங்களை பயணிக்க வைக்கும் வீடியோக்கள். வரவேற்பு


கிடேகா, என் கனவில் ஒவ்வொரு இரவும்



,,,01,,,


,,,01,,,




	Burundi		Burundi		Burundi



ஒவ்வொரு இரவும் என் கனவில்

நான் உன்னைப் பார்க்கிறேன், உன்னை உணர்கிறேன்

நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும்

தூரத்திற்கு அப்பால்

எங்களுக்கு இடையே இடைவெளிகள்.

புருண்டி

மத்திய ஆப்பிரிக்க நாடு,

கிரேட் லேக்ஸ் பிராந்தியத்திலிருந்து

நீ அழகாக இருக்கிறாய்
	Burundi		Burundi		Burundi
உங்கள் புதிய மூலதனத்தின்

கிடேகா.
நான் உங்களை வாழ்த்துகிறேன்.

அருகிலோ, தூரத்திலோ, நீ எங்கு இருந்தாலும்

இதயம் தொடர்கிறது என்று நான் நம்புகிறேன்
	Burundi		Burundi		Burundi
மீண்டும் நீங்கள் கதவைத் திறக்கிறீர்கள்

நீங்கள் என் இதயத்தில் இருக்கிறீர்கள்

என் இதயம் தொடர்ந்து கொண்டே இருக்கும்

உங்கள் இதயம் துடிக்கிறது

நீங்கள் உலகத்துடன் வர்த்தகம் செய்கிறீர்கள்
	Burundi		Burundi		Burundi
புஜும்புரா, புஷும்புனா, பொருளாதார மூலதனம்

நீங்கள் தொடர்கிறீர்கள் என்பதைக் காட்ட வந்தீர்கள்

வியாபாரம் செய்ய.

காதல் நம்மை ஒரு முறை தொடலாம்

மற்றும் வாழ்நாள் முழுவதும் நீடிக்கும்
	Burundi		Burundi		Burundi
ஒருபோதும் விடக்கூடாது

நாங்கள் போகும் வரை

நான் உன்னை நேசித்தபோது காதல் இருந்தது

ஒரு உண்மையான நேரம்

உபுருண்டி நிலத்தால் சூழப்பட்ட நாடு
	Burundi		Burundi		Burundi
நிலப்பரப்பு

நான் கடக்கிறேன்

டாங்கன்யிகா ஏரியில் ஒரு நீண்ட கரை

நான் என் வாழ்க்கையைப் பற்றி கவலைப்படுகிறேன்

அருகிலோ, தூரத்திலோ, நீ எங்கு இருந்தாலும்
	Burundi		Burundi		Burundi
இதயம் தொடர்கிறது என்று நான் நம்புகிறேன்

மீண்டும் ஒரு முறை

புபன்சா

இதயம் தொடர்ந்து துடிக்கிறது

விவசாயம் மற்றும் கால்நடைகள்
	Burundi		Burundi		Burundi
உங்கள் வயல்களுக்கு கதவைத் திறக்கிறீர்கள்

நீங்கள் என் இதயத்தில் இருக்கிறீர்கள்

என் இதயம் தொடர்ந்து கொண்டே இருக்கும்

நீங்கள் இருக்கிறீர்கள், நான் எதற்கும் பயப்படவில்லை

என் இதயம் துடிக்கிறது என்பதை நான் அறிவேன்

நாங்கள் எப்போதும் இப்படி இருப்போம்

மது, பீன்ஸ் மற்றும் சோளத்துடன்.

எங்களுக்கு உணவளிக்க.

நீங்கள் என் இதயத்தில் பாதுகாப்பாக இருக்கிறீர்கள்

என் இதயம் தொடர்ந்து கொண்டே இருக்கும்.
	Burundi		Burundi		Burundi
நாங்கள் புருரிக்கு செல்வோம்

நைல் நதியின் மூலத்தைப் பார்வையிடவும்

மற்றும் ருடோவின் ஒரு பிரமிடு.

நாங்கள் கிருண்டி பேசுவோம்

ஒவ்வொரு இரவும் என் கனவில்
	Burundi		Burundi		Burundi
நான் உன்னைப் பார்க்கிறேன், உன்னை உணர்கிறேன்

நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும்

தூரத்திற்கு அப்பால்

மற்றும் இடைவெளிகள்

புருண்டி நீங்கள் எப்போதும் என் இதயத்தில் இருப்பீர்கள்,
	Burundi		Burundi		Burundi
நான் பிழைத்ததில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்

தூரத்திற்கு அப்பால்

உங்கள் வருகை வெளிநாட்டு பார்வையாளருடன் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்

பயணம் உங்களுக்கு இன்னும் அதிகமாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்

கட்டுரையை சமூக வலைப்பின்னல்களில் பகிர்ந்து கொள்ள தயங்க வேண்டாம்,

	Burundi		Burundi		Burundi

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट