குராக்கோ எப்போதும் என் கிரகத்தில் தனியாக இருக்கிறார்

குராக்கோ எப்போதும் என் கிரகத்தில் தனியாக இருக்கிறார் நான் ஒரு மாதமாக இங்கு வந்துள்ளேன். அத்தகைய தனிமையான நாள். குராக்கோ எப்போதும் என் கிரகத்தில் தனியாக இருக்கிறார், இந்த உலகம் என்னுடையது. நீங்கள் சிந்திக்க வைக்கும் கவிதைகளின் உரைகள், படங்கள், உங்களை பயணிக்க வைக்கும் வீடியோக்கள். வரவேற்பு


குராக்கோ



,,,01,,, எனது கிரகத்தில் எப்போதும் தனியாக


,,,01,,,



அத்தகைய தனிமையான நாள்
	Barbade		Barbade		Barbade
குராக்கோ


எனது கிரகத்தில் எப்போதும் தனியாக

அது என்னுடையது

நான் உலக வரைபடத்தைப் பார்க்கிறேன்

என் கிரகத்தில் எப்போதும் தனியாக
	Barbade		Barbade		Barbade
என் வாழ்க்கையின் தனிமையான நாள்

இருக்கலாம்

குராக்கோ

கரீபியன் தீவு
	Barbade		Barbade		Barbade
நெதர்லாந்து இராச்சியம்
	Barbade		Barbade		Barbade
அத்தகைய தனிமையான நாள்

தடை செய்யப்பட வேண்டும்
குராக்கோ

தலைநகரான வில்லெம்ஸ்டாட்

என்னால் நிற்க முடியாத நாள் அது
	Barbade		Barbade		Barbade
வெளிர் வண்ணங்களில்

என் வாழ்க்கையின் தனிமையான நாள்

ராணி எம்மா மிதக்கும் பாலம்,

அதன் கீழ் நான் இருக்கிறேன்

என் வாழ்க்கையின் தனிமையான நாள்
	Barbade		Barbade		Barbade
நான் உலக வரைபடத்தைப் பார்க்கிறேன்

அத்தகைய தனிமையான நாள்

என் கிரகத்தில் எப்போதும் தனியாக

வருகை இல்லை

அது இருக்கக்கூடாது
	Barbade		Barbade		Barbade
குராக்கோ

மற்றும் 17 ஆம் நூற்றாண்டிலிருந்து உங்கள் மிக்வே இஸ்ரேல்-இமானுவேல் ஜெப ஆலயம்,

அதன் தரை மணலால் மூடப்பட்டுள்ளது

நான் ஒருபோதும் தவறவிடாத ஒரு நாள் இது

அத்தகைய தனிமையான நாள்
	Barbade		Barbade		Barbade
குராக்கோ
	Barbade		Barbade		Barbade
மேற்கு கடற்கரைகளுக்கு பின்னால்.

நான் உலக வரைபடத்தைப் பார்க்கிறேன்

அது என்னுடையது

கூகிள் ரோபோக்கள் கூட கடந்து செல்வதில்லை
	Barbade		Barbade		Barbade
என் வாழ்க்கையின் தனிமையான நாள்

நீங்கள் சென்றால்

நான் உங்களுடன் வர விரும்புகிறேன்

குராக்கோ

என்னை உன்னுடன் கொண்டு செல்
	Barbade		Barbade		Barbade
ஒன்றாக வருவோம்

குராக்கோ

மற்றும் பரந்த உலகம்

என்னை உன்னுடன் கொண்டு செல்

நீங்கள் இறந்தால்
	Barbade		Barbade		Barbade
நான் உங்களுடன் இறக்க விரும்புகிறேன்

நிலம் அழகாக இருக்கிறது

குராக்கோ

மற்றும் பரந்த உலகம்

முழுவதையும் பார்வையிடுவோம்
	Barbade		Barbade		Barbade
இல்லை என்றால்
	Barbade		Barbade		Barbade
உங்கள் கிளிக்குகளையும் ஸ்லாப்பையும் எடுத்துக்கொண்டு செல்லுங்கள்

என் வாழ்க்கையின் தனிமையான நாள்

நான் எப்போதும் என் கிரகத்தில் தனியாக இருப்பேன்

மீண்டும் மீண்டும்,
	Barbade		Barbade		Barbade
என் வாழ்க்கையின் தனிமையான நாள்

அத்தகைய தனிமையான நாள்

அது என்னுடையது

என் வாழ்க்கையின் தனிமையான நாள்

நான் பிழைத்ததில் மகிழ்ச்சி அடையும் நாள் இது

இது இன்னும் ஒரு நாள் அல்லது வருகைக்கு உறுதியளிக்கிறேன்

தீவின் மட்டும்

ஆனால் உங்கள் வருகைக்கு எனக்கு எப்போதாவது வாய்ப்பு கிடைத்திருந்தால்

தங்களுக்கு எனது நன்றி.

நீங்கள் என்னை ஆதரிக்க விரும்பினால் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள் என் உலகம் இன்னும் உருவாகிறது

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट