04 สิงคโปร์สุดอลังการ

04 สิงคโปร์สุดอลังการ เมืองที่ยอดเยี่ยมของผู้มีความสามารถ 1001 คนเพลิดเพลินกับสถานที่ที่โดดเด่นสิงคโปร์ที่สวยงามรอคุณอยู่ ภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งปล่อยให้อารมณ์ของความงามของภาพเหล่านี้รุกรานคุณ ปลดปล่อยตัวเองไปกับบทเพลงแห่งดินแดนแห่งความงดงามที่หาที่เปรียบมิได้บทกวีความฝันในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด


สิงคโปร์



,,,01,,, Singapour คนเหงา


,,,01,,, Singapour คนเหงา


	Singapour		Singapour		Singapour


ฉันเดินเล่นในเมือง

คนเดียวและไม่ระบุชื่อ

เมืองและกับดัก

นี่คือสิทธิพิเศษของฉัน

ฉันรวยขนาดนี้

แต่หาซื้อไม่ได้

สิงคโปร์ ติดดาวบนนภา
และฉันไม่สนใจฉันไม่สนใจอะไรเลย
	Singapour		Singapour		Singapour
จากโซ่เหล่านั้นที่ห้อยลงมาจากคอของเรา

ฉันหนีไปฉันลืม

ฉันเสนอวงเล็บให้ตัวเองบรรเทาโทษ

ฉันเดินคนเดียว

Singapour คุณแสดงตัวเอง
ตามท้องถนนที่ให้

และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว

ลืมชั่วโมง

ฉันเดินคนเดียว

สิงคโปร์ ฉันถอดเสื้อผ้าออก
	Singapour		Singapour		Singapour
ไม่มีพยานไม่มีใคร

เสียงฝีเท้าที่ก้องของฉันฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้
ฉันเดินคนเดียว

เมื่อคืนทำให้ตัวเอง

สัญญาโดยไม่ต้องพูด

แค่ลากตา
โอ้เมื่อชีวิตดำเนินไป

ในช่วงเวลาแห่งการฆาตกรรมเหล่านี้

ฉันรวยขนาดนี้
	Singapour		Singapour		Singapour
แต่หาซื้อไม่ได้

และฉันไม่สนใจฉันไม่สนใจอะไรเลย

สิงคโปร์ ฉันร้องไห้เหมือนทารก
ฉันหนีไปฉันลืม

ฉันเสนอวงเล็บให้ตัวเองบรรเทาโทษ

ฉันเดินคนเดียว

Singapour ฉันกินช็อกโกแลตแท่ง
ตามท้องถนนที่ให้

และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว

ลืมชั่วโมง
	Singapour		Singapour		Singapour
ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้

โดยไม่มีพยานโดยไม่มีใคร

เสียงฝีเท้าที่ก้องของฉันฉันเดินคนเดียว

ฉันเดินคนเดียว

เมื่อชีวิตของฉันมันบ้า

เมื่อความต้องการละทิ้งฉัน

ฉันเดินคนเดียว

สิงคโปร์ กับกางเกงยีนส์ที่กอดฉัน
ฉันเดินคนเดียว
	Singapour		Singapour		Singapour
จะทำให้ฉันจมน้ำตายที่อื่น

ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองที่เงียบเหงานี้ Singapour

ฉันเดินคนเดียว

ในเมืองแห่งจิตวิญญาณนี้
	Singapour		Singapour		Singapour
ตามท้องถนนที่ให้
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
และคืนนี้ยกโทษให้ฉันฉันเดินคนเดียว
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
Singapour คุณทำให้ฉันค้นพบเสน่ห์ของคุณ
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
แสดงให้ฉันเห็นความกว้างใหญ่ของประเทศของคุณ สิงคโปร์
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle
ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงโดย Jean Jacques Goldman
	Spirituelle		Spirituelle		Spirituelle	 ฉันเดินคนเดียว ... ถ้าคุณมีบทความนี้มากกว่านี้อย่าลังเลที่จะแบ่งปันเพื่อทำให้ความฝันเป็นจริงสร้างโลกแห่งความฝันเพื่อที่คุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट