เมื่อซานฟรานซิสโกมีหมอก

เมื่อซานฟรานซิสโกมีหมอก เป็นเมืองบนเนินเขาที่ปลายคาบสมุทรที่ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรแปซิฟิกและอ่าวซานฟรานซิสโก ที่นั่น ... มีบ้านสีฟ้า ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดถึงหรือฝันรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทางยินดีต้อนรับสู่บล็อกของเจ้าชายน้อยที่เดินทาง


เมื่อซานฟรานซิสโกมีหมอก



,,,01,,,


,,,01,,,



มันเป็นเมืองที่เป็นเนินเขา
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
ที่ปลายคาบสมุทร


ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรแปซิฟิก

และอ่าวซานฟรานซิสโก

ตรงนั้น…

มีบ้านหลังสีฟ้า

พิงเนินเขา

เรามาที่นั่นเราไม่ได้เคาะ

ผู้ที่อาศัยอยู่ที่นั่นโยนกุญแจทิ้งไป

เรามาพบกัน

หลังจากหลายปีบนท้องถนน
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
และเรามานั่งล้อมวงทานอาหาร

ทุกคนอยู่ที่นั่นตอนตีห้า
เมื่อซานฟรานซิสโกมีหมอก

เมื่อซานฟรานซิสโกสว่างขึ้น

ถัดจากสะพาน Golden Gate อันเป็นสัญลักษณ์
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
ขึ้นชื่อเรื่องหมอกถาวร

คุณมีรถเคเบิล

และบ้านสไตล์วิคตอเรียนสีฟ้าของคุณ

พิงเนินเขา

เรามาที่นั่นเราไม่ได้เคาะ
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
ผู้ที่อาศัยอยู่ที่นั่นโยนกุญแจทิ้งไป

ซานฟรานซิสโกคุณอยู่ที่ไหน

Lizzard และ Luc, Psylvia รอฉันด้วย

เมื่อซานฟรานซิสโกมีหมอก

เมื่อซานฟรานซิสโกสว่างขึ้น
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
ว่ายน้ำท่ามกลางสายหมอก

โอบกลิ้งอยู่บนพื้นหญ้า

เราจะฟังทอมเล่นกีตาร์

ฟิลในคีน่าจนถึงคืนที่มืดมิด

อีกอันจะมาแจ้งข่าว
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
หนึ่งหรือสองปีที่จะกลับมา

เนื่องจากเขามีความสุขเราจะหลับไป

เมื่อซานฟรานซิสโกขึ้น

เมื่อซานฟรานซิสโกขึ้น

ซานฟรานซิสโก! คุณอยู่ที่ไหน
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
Lizzard และ Luc, Psylvia รอฉันด้วย

เมื่อซานฟรานซิสโกมีหมอก

เมื่อซานฟรานซิสโกสว่างขึ้น

รอฉันด้วย

ในช่วงตื่นทอง
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
ปิรามิดทรานฟอร์เมอร์

ทุกคนอยู่ที่นั่นตอนตีห้า

ฉันรอที่จะออกไปเที่ยวกลางคืน

ไนท์คลับวัดซานฟรานซิสโก

ไนท์คลับเครื่องเสียง

F8 ไนต์คลับและบาร์

แต่ทุกอย่างปิดหมด

เหตุผลที่ทำให้โควิดเป็นโรค

มันเป็นบ้านสีฟ้า

ยึดติดกับความทรงจำของฉัน
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
เรามาที่นั่นเราไม่ได้เคาะ

ผู้ที่อาศัยอยู่ที่นั่นโยนกุญแจ

มีผมยาว

เตียงนอนดีเยี่ยม

เต็มไปด้วยแสงและประชากรที่บ้าคลั่ง
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
เธอจะเป็นคนสุดท้ายที่จะยืนหยัด

หากซานฟรานซิสโกล่มสลาย

เมื่อซานฟรานซิสโกมีหมอก

เมื่อซานฟรานซิสโกสว่างขึ้น

หากซานฟรานซิสโกล่มสลาย
	Sanfran		Sanfran		Sanfran
ซานฟรานซิสโก! คุณอยู่ที่ไหน

Lizzard และ Luc, Psylvia รอฉันด้วย

ได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากเนื้อเพลงของเพลง San Francisco โดย Maxime Le Forestier ที่ฉันรัก

หากคุณชอบบทกวีอย่าลังเลที่จะเขียนความคิดเห็นเพื่อแบ่งปันบทกวีนี้

ไม่ว่าในกรณีใด ๆ ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมของคุณ

	Sanfran		Sanfran		Sanfran

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट