คูราเซาอยู่คนเดียวบนโลกของฉันเสมอ

คูราเซาอยู่คนเดียวบนโลกของฉันเสมอ ฉันอยู่ที่นี่มาหนึ่งเดือนแล้ว ช่างเป็นวันที่เงียบเหงา คูราเซาอยู่คนเดียวบนโลกของฉันเสมอและโลกนี้เป็นของฉัน ข้อความของบทกวีที่ทำให้คุณคิดถึงรูปภาพวิดีโอที่จะทำให้คุณเดินทาง ยินดีต้อนรับ


คูราเซา



,,,01,,, อยู่คนเดียวบนโลกของฉันเสมอ


,,,01,,,



ช่างเป็นวันที่เงียบเหงา
	Barbade		Barbade		Barbade
คูราเซา


อยู่คนเดียวบนโลกของฉันเสมอ

และเป็นของฉัน

ฉันมองไปที่แผนที่โลก

และอยู่คนเดียวเสมอบนโลกของฉัน
	Barbade		Barbade		Barbade
วันที่เงียบเหงาที่สุดในชีวิตของฉัน

อาจจะ

คูราเซา

เกาะแคริบเบียน
	Barbade		Barbade		Barbade
แห่งราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์
	Barbade		Barbade		Barbade
ช่างเป็นวันที่เงียบเหงา

ควรจะห้าม
คูราเซา

ของเมืองหลวงวิลเลมสตัด

เป็นวันที่ทนไม่ไหว
	Barbade		Barbade		Barbade
ในสีพาสเทล

วันที่เงียบเหงาที่สุดในชีวิตของฉัน

เป็นที่ตั้งของสะพานลอย Queen Emma

ภายใต้สิ่งที่ฉันเป็น

วันที่เงียบเหงาที่สุดในชีวิตของฉัน
	Barbade		Barbade		Barbade
ฉันมองไปที่แผนที่โลก

ช่างเป็นวันที่เงียบเหงา

และอยู่คนเดียวเสมอบนโลกของฉัน

ไม่มีการเยี่ยมชม

มันไม่ควรอยู่
	Barbade		Barbade		Barbade
คูราเซา

และโบสถ์มิกเวห์อิสราเอล - เอมานูเอลของคุณตั้งแต่ศตวรรษที่ 17

ซึ่งพื้นดินปกคลุมไปด้วยทราย

เป็นวันที่ฉันจะไม่มีวันพลาด

ช่างเป็นวันที่เงียบเหงา
	Barbade		Barbade		Barbade
คูราเซา
	Barbade		Barbade		Barbade
ด้านหลังชายหาดด้านตะวันตก

ฉันมองไปที่แผนที่โลก

และเป็นของฉัน

แม้แต่หุ่นยนต์ Google ก็ไม่ผ่าน
	Barbade		Barbade		Barbade
วันที่เงียบเหงาที่สุดในชีวิตของฉัน

และถ้าคุณไป

ฉันอยากมากับคุณ

คูราเซา

พาฉันไปกับคุณ
	Barbade		Barbade		Barbade
มาเยี่ยมด้วยกัน

คูราเซา

และโลกกว้าง

พาฉันไปกับคุณ

และถ้าคุณตาย
	Barbade		Barbade		Barbade
ฉันอยากตายกับคุณ

ที่ดินมีความสวยงาม

คูราเซา

และโลกกว้าง

มาเยี่ยมชมทั้งหมด
	Barbade		Barbade		Barbade
ถ้าไม่
	Barbade		Barbade		Barbade
คลิกและตบของคุณแล้วไป

วันที่เงียบเหงาที่สุดในชีวิตของฉัน

และฉันจะอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ตลอดไป

ครั้งแล้วครั้งเล่า,
	Barbade		Barbade		Barbade
วันที่เงียบเหงาที่สุดในชีวิตของฉัน

ช่างเป็นวันที่เงียบเหงา

และเป็นของฉัน

วันที่เงียบเหงาที่สุดในชีวิตของฉัน

เป็นวันที่ฉันดีใจที่รอดชีวิตมาได้

อีกหนึ่งวันหรือฉันจะไปเยี่ยม

ของเกาะคนเดียว

แต่ถ้าฉันเคยมีโอกาสได้ไปเยี่ยมคุณ

ขอบคุณ.

แบ่งปันถ้าคุณต้องการสนับสนุนฉันเพราะโลกของฉันยังคงก่อตัว

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट